fbpx
Home
|
บันเทิง

“อ๋อม-บิ๊กเอ็ม-มุกดา” นำทีมส่งสุขจากใจช่อง 7HD Live แจกปฏิทินปีใหม่

Featured Image

หลังจาก ช่อง 7HD ยกเลิกกิจกรรม แจกปฏิทินตามสถานที่ต่าง ๆ เพราะห่วงใยต่อความปลอดภัยทางด้านสุขภาพ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่ไม่พลาดที่จะส่งมอบความสุขให้แฟน ๆ ประทับใจ ด้วยกิจกรรม 7HD Live ส่งสุขปีใหม่ 2021 แจกปฏิทินปีใหม่ 2564  ที่เหล่านักแสดง-ผู้ประกาศข่าว พร้อมใจยกทัพมารับหน้าที่ กระจายความสุข ร่วมสนุกไลฟ์ผ่านแฟนเพจ Facebook : Ch7HD

บรรยากาศการไลฟ์ในคืนวันคริสต์มาสเต็มไปด้วยความครึกครื้น เมื่อนักแสดงสุดฮอตต่างเทใจมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ทั้ง อ๋อม อรรคพันธ์บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์มุกดา นรินทร์รักษ์โก้ วศินพระพาย  รมิดา และ สกาย มาเรีย พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าวที่มาร่วมเป็นพิธีกร ศรสวรรค์ ภู่วิจิตรสุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์ และ เกณฑ์สิทธิ์ กันธจันทร์ ต่างขนมุกมาปะทะคารมสุดฮา เรียกเสียงหัวเราะกันสนุกสนาน งานนี้แฟน ๆ ร่วมสนุกเข้าร่วมรับชมกันอย่างคึกคัก เพื่อลุ้นรับปฏิทินพร้อมลายเซ็นสุดพิเศษ ที่เหล่านักแสดงและผู้ประกาศข่าวเซ็นให้กลางไลฟ์แบบสด ๆ

นอกจากนั้นปิดท้ายรายการแฟน ๆ ยังได้กรี๊ดกันอีกรอบ เพราะช่อง 7HD ใจดี ให้แฟน ๆ 1,000 คนแรกที่ร่วมสแกน QR CODE จะได้รับปฏิทิน ส่งตรงถึงบ้านให้ชื่นใจไปเลย

ด้าน อ๋อม อรรคพันธ์ เป็นตัวแทนเผยถึงกิจกรรมนี้ว่า “ในช่วงการเฝ้าระวังอย่างเข้มข้นพวกเราชาวช่อง 7HD ต่างห่วงใยสุขภาพของแฟน ๆ ทุกคน และไม่อยากให้พลาดของขวัญพิเศษปฏิทินปีใหม่ ที่พวกเราตั้งใจมอบให้ เลยมีกิจกรรมดี ๆ นี้ขึ้น และขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดี ที่ร่วมสนุกนะครับ

ทั้งนี้สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมการแจกปฏิทิน ได้จากรายการต่าง ๆ ทางหน้าจอ ช่อง 7HD กด 35 และช่องทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และเว็บไซต์ www.ch7.com

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube