Home
|
บันเทิงไทย

“แป้งโกะ “เซ็งเจอมิจฉาชีพเอาชื่อทำสลิปปลอมสั่งของยันไม่ใช่ตน จ่อดำเนินคดี

Featured Image

นักร้อง นักแสดงแป้งโกะ จินตนัดดาโอดเซ็งเจอมิจฉาชีพเอาชื่อทำสลิปปลอมสั่งของ ยันไม่ใช่ตนจ่อดำเนินคดี

อยู่ๆก็งานเข้า สำหรับนักร้อง นักแสดงแป้งโกะ จินตนัดดาหลังโดนมิจฉาชีพนำชื่อและนามสกุลเจ้าตัวไปทำสลิปปลอมขึ้นมา เพื่อสั่งของใน Line แล้วส่งสลิปการโอนเงินให้ร้านค้า แต่สุดท้ายก็ขอเงินคืนเพราะให้เหตุผลว่าค่าส่งมันแพงโดยสาวแป้งโกะได้โพสต์ภาพข้อความและสลิปปลอมว่าอยู่ดีๆ แป้งก็โดนเอาชื่อไปทำสลิปปลอมค่า เนื่องจากมีเพื่อนแจ้งมาว่า มีคนต่างชาติ ทำสลิปโอนเงินปลอมเป็นชื่อเราไปซื้อของใน Line ทำเป็นสั่งของส่งสลิปมาว่าโอนเงินให้ แล้วสุดท้ายขอเงินคืน ให้ร้านโอนกลับเพราะค่าส่งแพง แอดมินร้านเพื่อน เห็นสลิปหน้าตาแปลกๆ เลยลองเอาชื่อไป search ดู อ้าว ฉันเอง!!!”

และความพีคคือก่อนหน้านั้น คนๆ นี้ ก็ทักมาซื้อของที่ร้านเรา ทาง Line Shop เหมือนกัน แต่ยังไม่มีการส่งสลิปมาใดๆ (อาจจะแค่มาเอาชื่อบัญชี) ตอนนี้ไม่รู้ว่านางเอาสลิปปลอมไปซื้อของที่ไหนอีก ยังไงใครเจอฝากบอกหน่อยนะส่วนเรื่องจะแจ้งความกำลังสอบถาม ดำเนินการอยู่ค่า รูปสุดท้ายที่เค้าทักเรามาว่า order มาใน Line shop ค่ะ ความบังเอิญหรือตั้งใจเนี้ย

ทั้งนี้ยังได้เขียนแคปชั่นว่าเราโดนเอาชื่อนามสกุล ไปแอบอ้างทำสลิปปลอมค่าา ฝากแชร์หน่อยน้า หรือร้านไหนเคยโดนคนนี้ทักไป ฝากบอกหน่อยค่า ขอยืนยันว่าไม่ใช่เรานะ ไม่เคยรับโอนเงินให้ใคร (แต่เอาจริงนางไม่เนียนเลย)

ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้สาวแป้งโกะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube