Home
|
เพลง

จุดเปลี่ยน “ISEAST” (อิสอีสต์)จบวิศวะ! ยอมทิ้งอาชีพมั่นคงตามฝันมุ่งทำเพลง “ฮิปฮอป” จนปัง!

Featured Image

จุดเปลี่ยน “ISEAST” (อิสอีสต์)จบวิศวะ! ยอมทิ้งอาชีพมั่นคงตามฝันมุ่งทำเพลง “ฮิปฮอป” จนปัง!

 

มีดีกรีเรียนจบวิศวะโยธา จากรั้วจุฬาฯ  แต่ศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่ม ISEAST (อิสอีสต์)  กลับละทิ้งอาชีพที่ครอบครัวรวมถึงสังคมมองว่ามั่นคง  มาเดินตามความฝันของตัวเอง ในเส้นทางการเป็นศิลปินแร็ปเปอร์อย่างเต็มตัว   นอกจากจะมีผลงานเพลงแร็ปสร้างชื่อให้กับ ISEAST (อิสอีสต์)อย่างเพลง “จะว่าไปแล้วเชิงเทียนของกูก็สวยดีเหมือนกันและเพลงดังอื่นๆมาแล้ว  แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่กับค่าย KOOL SUP ไปสดๆร้อนๆ กับเพลง “วันสุดท้าย” จนหลายคนเกิดสงสัยว่าทำไมเจ้าตัวถึงยอมทิ้งอาชีพที่มั่นคง  แล้วตัดสินใจเลือกทำสิ่งที่รักจนได้มาเป็นศิลปินสายฮิปฮอปสุดปังในวันนี้..

“ผมยอมรับเลยครับว่าทำงานไม่ตรงสาย  และด้วยค่านิยมของคนไทยและครอบครัวผมที่อยากให้เรียนอะไรที่มั่นคง  หรือเรียนอะไรที่จะใช้ประโยชน์ในชีวิตได้มากกว่า  ตอนนั้นเราเลือกเรียนวิศวะตามที่ครอบครัวต้องการ  พอจบมาก็ยังรู้สึกว่าเชื้อไฟยังไม่หมด  พอไปเรียนปริญญาโทที่ญี่ปุ่น ก็ได้คิดกับตัวเองจนได้คำตอบว่าเราอยากทำเพลง  และผมคิดว่าการทำเพลงต้องใช้เวลากับมัน  ถ้าผมทำงานประจำ ผมคิดว่าคงไม่มีเวลาที่จะให้ผมสร้างสรรค์งานเพลงตรงนี้ได้    ที่สำคัญหลายคนมองว่าทำไมผมถึงละทิ้งอาชีพวิศวะที่เป็นอาชีพที่มั่นคง มีเงินเดือนมีรายได้   แต่การมาทำเพลงมาเป็นศิลปินซึ่งอาจจะมองว่าเป็นอาชีพที่มีความเสี่ยง  แต่ผมมองว่าความเสี่ยงนี้เหมือนกับการเล่นหุ้น  ที่เราต้องมีความรู้  มีการบริหารความเสี่ยง  ผมตัดสินใจมาเป็นศิลปินผมมองที่ความสามารถของตัวเองมีการวางแผนเป็นขั้นตอนและผมก็เตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามผลงานเพลงใหม่ “วันสุดท้าย” ของแร็ปเปอร์หนุ่ม ISEAST (อิสอีสต์)จากค่ายKOOL SUPได้ในทุกแพลตฟอร์ม และติดตามข่าวสารอื่นๆได้ที่

#ISEAST #KOOLSUP#วันสุดท้าย

instagram : https://www.instagram.com/east_ttt/

YouTube : https://youtube.com/user/iseast

Facebook : https://www.facebook.com/iseastt/

Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSJQmjH4e/

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube