fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

ชินมินอา-คิมซอนโฮ เตรียมสะกดผู้ชมไว้ในห้วงรักสุดโรแมนติกกับซีรีส์ โฮมทาวน์ ชะชะช่า

Featured Image

ใกล้เข้ามาทุกทีกับวันออนแอร์ของซีรีส์ โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) นักแสดงนำทั้งสองอย่าง “ชินมินอา-คิมซอนโฮ” ขวัญใจแฟนๆ ก็เตรียมมอบความฟินไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเลที่ใครดูก็ต้องมีหวั่นไหว!

โปสเตอร์ใหม่ล่าสุดเผยคัทสุดหวานของคู่รักลักยิ้มที่มองลึกเข้าไปในตาของกันและกัน สมแล้วที่เขาว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ใจเต้นไม่เป็นส่ำ พร้อมกันนี้ยังได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการ ซึ่งแง้มให้เราเห็นเรื่องราวของตัวละครและบทบาทของพวกเขากันอย่างชัดเจนขึ้นอีกขั้น

ยุนฮเยจิน (ชินมินอา) เป็นทันตแพทย์สาวผู้ทุ่มเทให้กับการทำงานและซื่อสัตย์ต่อหลักการของตนเอง แต่แล้วเรื่องราวก็พาให้เธอต้องย้ายจากกรุงโซลมาเปิดคลินิกอยู่ริมทะเลในชนบทอย่างหมู่บ้านกงจิน และที่นี่เองที่เธอได้พบกับฮงดูชิก หนุ่มตกงานที่เชี่ยวชาญสารพัดเรื่องและเป็นที่พึ่งให้กับคนทั้งหมู่บ้าน

ความสัมพันธ์และเคมีระหว่างทั้งคู่ค่อยๆ ถักทอผ่านการต่อล้อต่อเถียงและเย้าแหย่ ตามเส้นเรื่องที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ฮเยจินเคลือบแคลงใจว่าที่ดูชิกเก่งไปเสียทุกงานนั้น คงไม่ใช่ความสามารถที่ผ่านการร่ำเรียนมาจริงๆ แต่ชายหนุ่มก็พิสูจน์แล้วว่าเธอคิดผิด เพราะเขามีใบอนุญาตอยู่เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยเหตุการณ์สุดฮา อย่างเช่น ฮเยจินถูกชาวบ้านแจ้งว่าเธอไปวิ่งออกกำลังกายโดยสวมแค่ “กางเกงในขายาว” (ซึ่งความจริงคือชุดลองจอน) ที่ลงท้ายด้วยการทำให้ทั้งคู่ต้องมาพัวพันกับสถานการณ์อันยุ่งเหยิงนี้

ในตอนท้ายของตัวอย่าง ฮเยจินถามดูชิกว่าเขามีรถยนต์ไหม แต่คำว่า “รถยนต์” ซึ่งออกเสียงว่า “ชา” ในภาษาเกาหลีนั้นดันพ้องเสียงกับคำว่า “ชา” ที่แปลว่าชาจริงๆ ดูชิกจึงหยิบกระติกน้ำร้อนออกมาจากกระเป๋าแทน ฮเยจินพยายามอธิบายซ้ำว่า “ชา” ที่หมายถึงรถยนต์ โดยพูดว่า “ชา ชา ชา” กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของ “โฮมทาวน์ ชะชะช่า” ที่คนทั้งคู่จะได้เรียนรู้กันผ่านการต่อล้อต่อเถียงจนนำไปสู่ความรัก

สามารถเข้าไปชมตัวอย่างอย่างเป็นทางการได้แล้วที่นี่ และติดตามรอชมซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่มีฉากหลังเป็นหมู่บ้านริมทะเลกันได้ใน โฮมทาวน์ ชะชะช่า ออนแอร์ตอนแรก 28 สิงหาคมนี้ เวลา 3 ทุ่มตรง พร้อมรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ที่ Netflix เท่านั้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube