fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

บอย พีซเมคเกอร์ โพสต์ซึ้งถึง อาสาสมัครชุมชน ขอบคุณจากใจ

Featured Image

บอย พีซเมคเกอร์ โพสต์ซึ้งถึง อาสาสมัครชุมชน ขอบคุณจากใจ ที่มาช่วยรับของต่อจากรถพุ่มพวงและนำส่งถึงหน้าบ้าน ชาวบ้านที่เดือดร้อน


สามัคคีคือ พลังที่ยิ่งใหญ่ ยิ่งช่วยกันมากเท่าไหร่เราจะเห็นน้ำใจและความรักที่มีต่อกันมากขึ้น ยิ่งในช่วงเวลาที่บ้านเมืองอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรับมือจากโควิด – 19 เราจะเห็นได้ว่าชาวไทยทุกคนต่างลุกขึ้นมาช่วยเหลือซึ่งกันและกันในยามทุกข์นี้อย่างล้นหลามเพื่อพยุงให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันให้ได้ เช่นเดียวกันกับ บอย พีซเมคเกอร์ หรือบอย อนุวัฒน์ และเจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ลุกขึ้นมาช่วยเหลือสังคมมาตลอดระยะเวลาถึง 3 เดือนและยังคงมุ่งมั่นที่จะยืนเคียงข้างส่งกำลังใจไปให้ทุกคนในรูปแบบอาหารผ่านรถพุ่มพวงไปให้ได้มากที่สุดในทุกชุมชน

และงานนี้ หนุ่มบอย ก็ได้บรรยายความรู้สึกที่อยู่ในใจผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ จะสำเร็จไม่ได้เลยหากขาดเหล่าอาสาสมัครชุมชนที่มารับของจากรถพุ่มพวง และนำไปแจกจ่ายชาวบ้านแทนพวกเราอย่างทั่วถึงพวกเราขอขอบคุณพี่ๆอาสาสมัครชุมชนจากใจจริงๆ

 

@boypeace ในสถานการณ์ตอนนี้สำหรับพวกเราคนไทยนั้นการพึ่งพา ความสามัคคีกัน เกิดขึ้นในทุกที่ เราเชื่อว่าในตอนนี้

ไม่มีพวกเขา ไม่มีพวกเรา ไม่มีพวกใคร

 รถกับข้าวบอยเจี๊ยบขอส่งกำลังใจให้ เราคนไทยทุกๆคน ที่มีผลกระทบตอนนี้ครับ 🙏🏻 ขอขอบคุณอาสาสมัคร จากทุกชุมชนที่ร่วมแรงร่วมใจกัน นำของไปวางไว้หน้าบ้านผู้ติดเชื้อ และผู้ที่ต้องกักตัวทุกคนครับ 🙏🏻 #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube