fbpx
Home
|
เพลง

ไม่ปล่อยให้คิดถึงนาน!! “7 Days Crazy” หยิบ “ฉันนอนไม่หลับ”ทำอคูสติกเวอร์ชั่น

Featured Image

ไม่ปล่อยให้คิดถึงนาน!! “7 Days Crazy” หยิบ “ฉันนอนไม่หลับ”ทำอคูสติกเวอร์ชั่น

แง้มให้รู้ว่ากำลังจะมีผลงานเพลงซิงเกิลใหม่อีกไม่นานสำหรับกลุ่มศิลปินร็อคมากฝีมือและประสบการณ์7Days Crazyนำโดย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท (กีต้าร์) และ ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส) แต่ก่อนจะได้ไปฟังพร้อมกัน  ช่วงนี้วงไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน   เลยขอหยิบเอาเพลง “ฉันนอนไม่หลับ”  ซิงเกิลเปิดตัววงภายใต้ชายคาบ้านข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์   มาทำใหม่ในแบบฉบับอคูสติกเวอร์ชั่นให้ฟังแบบสบายๆ กันก่อน..

โบ๊ต-ธีรพลในฐานะนักร้องนำ  เล่าถึงการทำงานเพลงนี้ว่า..“ขอบคุณเพลงทุกคนที่ได้ติดตามเพลง “ฉันนอนไม่หลับ”  ตั้งแต่วงเรามาเปิดตัวกับค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครับ  ซึ่งเพลงนี้เราได้ลองเปลี่ยนสไตล์ดนตรีที่แปลกใหม่กว่าเดิมในแบบของวงเรา จากที่เราเคยทำเพลงแบบร็อคหนัก  เพลงนี้ก็จะปรับให้มีจังหวะมากขึ้น  แฟนๆ ก็ชอบกันนะครับ  บอกว่าดนตรีเรามีสีสันมากขึ้น  ฟังง่ายขึ้น  ซึ่งตอนนี้วงเรายังมีเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก  ก็คือนแบบอคูสติกเวอร์ชั่นมาให้ฟังกันด้วย  ซึ่งสไตล์ดนตรีเวอร์ชั่นนี้เราพยายามตัดซาวน์พวกอิเล็กทรอนิกส์ออกไป  เหลือไว้ในพาร์ทกีตาร์โปร่ง  จะได้ฟังง่ายขึ้น ในเรื่องดนตรีจะเป็นโต้งมือกีตาร์ของเราเป็นคนขึ้นโครงเพลงมาก่อน  แล้วทุกคนก็มาช่วยกันปรับให้ลงตัว ส่วนการร้องของผมก็เป็นฟิวส์สบายๆครับ  จริงๆ เพลงนี้เราเตรียมงานกันมาซักพักแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19  ทำให้รวมตัวกันยากหน่อย  แต่เราก็พยายามทำเพลงออกมาให้ดีมากที่สุด     ฝากแฟนๆ ติดตามฟังกันด้วยครับ

                   ติดตามฟังเพลง“ฉันนอนไม่หลับ”เวอร์ชั่นอคูสติกฟังสบาย จากศิลปินวง “7 Days Crazy” ได้ทางhttps://youtu.be/seDDjJnmo20 ,Youtube/Facebook :  Khaosan Entertainment, 7 Days Crazy

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube