fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

Netflix เผยตัวอย่างแรกจากซีรีส์ โฮมทาวน์ ชะชะช่า

Featured Image

Netflix เผยตัวอย่างแรกจากซีรีส์ โฮมทาวน์ ชะชะช่า  อวลไอรักท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกริมทะเล

คลิกชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

 

ใกล้วันออนแอร์เข้ามาทุกทีกับ โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) ซีรีส์จาก Netflix ที่แค่เผยตัวอย่างแรกก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น พร้อมแง้มงานภาพสวยๆ สไตล์สายโรแมนติกคอเมดี้ที่การันตีว่าทุกคนจะต้องหลงรัก

โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) จะเล่าถึงความรักโรแมนติกอบอุ่นประทับใจ ซึ่งมีทั้งขึ้นและลง ทั้งสุขและทุกข์ ระหว่างยุนฮเยจิน (ชินมินอา) ทันตแพทย์สาวผู้ทุ่มเทให้การทำงาน กับดูชิก (คิมซอนโฮ) หนุ่มว่างงานที่มีทักษะรอบด้านและถนัดไปเสียทุกอย่าง มีฉากหลังเป็นหมู่บ้านกงจินที่ตั้งอยู่ริมทะเล อันอบอวลด้วยอุ่นไอความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนและกลิ่นไอทะเลอันลุ่มลึกไม่เลือนหาย ซีรีส์เรื่องนี้เป็นงานศิลป์อันละเมียดละไมจากฝีมือและมุมมองของผู้กำกับยูเจวอน ที่เคยเป็นที่รู้จักจากผลงาน ผีสาวกระตุกต่อมรัก  (Oh My Ghost) และ พรุ่งนี้ยังมีเธอ (Tomorrow With You)  รวมถึงเมื่อมีข่าวออกไปว่าได้สองนักแสดงอย่างชินมินอาและคิมซอนโฮมาร่วมเล่น ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ ตั้งตารอคอยซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างมาก เพราะการได้ทั้งสามคนนี้มาร่วมงานกันนั้น นับเป็นการ “รวมดาว” ของซีรีส์รักสุดโรแมนติกเลยก็ว่าได้

ในตัวอย่างแรกของโฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) พระนางซึ่งรับบทโดยชินมินอาและคิมซอนโฮได้โคจรมาพบกัน เคมีของนักแสดงนำทั้งสองพุ่งกระฉูดเกินความคาดหมาย เกิดเป็นกระแสให้หลายคนยิ่งตั้งตารอชมซีรีส์กันมากขึ้น โดยตัวอย่างแรกนี้เล่าภาพการพบกันระหว่างสองคนที่เส้นทางชีวิตแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ด้านหนึ่งคือ ฮเยจิน (ชินมินอา) สาวคนเมืองที่ทั้งสวยทั้งฉลาด วิ่งออกกำลังกายริมแม่น้ำฮัน มีฉากหลังเป็นหมู่ตึกสูงระฟ้า อีกด้านคือดูชิก (คิมซอนโฮ) หนุ่มชาวบ้านที่อาศัยอยู่ริมทะเล นอนพักผ่อนบนกระดานโต้คลื่นที่ลอยนิ่งบนท้องสมุทรสีมรกต โดยมีเรือแล่นผ่านไปมา

ใครชมตัวอย่างแล้วตื่นเต้นก็ขอบอกเลยว่าไม่ต้องรอนาน เพราะโฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha) จะออนแอร์พร้อมกันทั่วโลกวันที่ 28 สิงหาคมนี้ที่ Netflix เท่านั้น

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

ชื่อเรื่อง: โฮมทาวน์ ชะชะช่า (Hometown Cha-Cha-Cha)

ผู้กำกับ: ยูเจวอน

ผู้เขียน: ชินฮาอึน

นำแสดงโดย: ชินมินอา, คิมซอนโฮ, อีซังอี

ผลิตโดย: Studio Dragon, GTist

เผยแพร่โดย: Netflix

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube