fbpx
Home
|
เพลง

Bella Raiwin น้องใหม่ล่าสุดจาก ค่าย LOVEiS ส่งซิงเกิลแรก “ซ่อนเธอ”

Featured Image

Bella Raiwin น้องใหม่ล่าสุดจาก ค่าย LOVEiS ส่งซิงเกิลแรก “ซ่อนเธอ” -บางคนเหมาะที่จะอยู่ในใจ มากกว่าได้อยู่ในชีวิตจริง-

ไรวินทร์ รัศมีนิยมวุฒิ (เบลล่า) เด็กสาวที่รักในการร้องเพลงและไม่ได้มีแค่หน้าตาน่ารัก เธอคนนี้ได้เดินตามความฝันในเส้นทางดนตรี จนได้มาเป็นผู้ชนะเลิศจากรายการ I Can See Your Voice พร้อมกับประสบการณ์แน่นๆในการ Cover เพลงต่างๆ อย่างมากมาย และยังได้ทุ่มเทฝึกฝนการร้องอย่างหนัก วันนี้ Bella พร้อมแล้วกับการเปิดตัวเป็นศิลปินน้องใหม่ในค่าย LOVEiS Entertainment และมี Single แรกมาให้ได้ฟังกัน

ซ่อนเธอ (LOCK UP) ซิงเกิลแรก จาก Bella Raiwin ที่มาในแนว POP เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งจากประสบการณ์ตรงจากความรักของเบลล่า ซึ่งเป็นเรื่องราวของความรักที่เมื่อถึงจุดๆหนึ่งแล้วไปต่อด้วยกันไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะยอมปรับเปลี่ยนทุกอย่างแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องยอมปล่อยให้อีกฝ่ายจากไปและได้แค่ซ่อนอยู่ในใจก็พอ เหมือนประโยคในเพลงที่บอกว่า – “ก็คนบางคนคู่ควร แค่อยู่ในความฝัน อย่าต้องมีกันในโลกความเป็นจริง”-

สามารถติดตามผลงานเพลงและ MV ซ่อนเธอ (LOCK UP) ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, Bella Raiwin Fanpage Twitter/Instagram : @loveis_ent, bella_raiwin Tiktok : bella_raiwinn และYoutube/LOVEiS

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=hX9-If4YGeM

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube