fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ใจจดจ่อสุด!! สองพี่น้อง “ชลลัมพี” ปล่อยของเด็ด มัดใจคนดูช่อง 3

Featured Image

ใจจดจ่อสุด!! สองพี่น้อง “ชลลัมพี” ปล่อยของเด็ด มัดใจคนดูช่อง 3

​คนดูต่างใจจดจ่อกับผลงานละครของ ค่าย ชลลัมพี ที่เตรียมลงจอช่อง 3 แบบจุกๆ ถึง 2 เรื่องด้วยกัน นั่นก็คือ ละคร“ให้รักพิพากษา” ฝีมือผู้จัดคนพี่อย่าง “ต้น ณฐนนท์ ชลลัมพี” จากค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น และละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” ฝืมือผู้จัดคนน้อง “ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี” จากค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ บอกเลยว่าทั้งสองพี่น้องต่างทุ่มเทกับ 2 เรื่องนี้แบบสุดๆ เรียกได้ว่าจัดเต็มพิเศษใส่ความสนุกไม่อั้น ครบทุกอารมณ์ ครบทุกแนว ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ช่อง 3 ก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์ละครทั้ง 2 เรื่องนี้ ออกไปเพื่อกระตุ้นต่อมความอยากดูละครของแฟนๆ ให้เพิ่มขึ้น จนทำให้คนดูต่างเตรียมตัวตั้งตารอดูอย่างไม่หวาดไม่ไหว

​บอกเลยว่าทั้ง 2 เรื่องนี้ แม้จะแตกต่างในการนำเสนอเรื่องราว แต่ความฟินมีมากท่วมจอไม่แพ้กันแน่นอน โดยละคร“ให้รักพิพากษา (Dare to Love)” ผู้จัด “ต้น ณฐนนท์” ขอเปลี่ยนแนวตัวเองมาจัดเสิร์ฟละครโรแมนติก คอมเมดี้ น่ารักกุ๊กกิ๊กใสๆ ฟินหนักหน่วง เป็นครั้งแรก กับเรื่องราวความรักต่างวัยของทนายความสาวและเด็กหนุ่มทนายฝึกตั๋ว จากนั้นยังดึงดูดคนดูด้วยพระนางเคมีใหม่ “เบลล่า ราณี” และ “กองทัพ พีค” ทั้งยังเป็นเรื่องแรกที่ “กองทัพ พีค” ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัว เสริมความตื่นเต้นให้คนดูไปอีกหน่อยด้วยคู่ “พิ้งกี้ สาวิกา” และ “อู๋ ธนากร” ติดตามได้ใน “ให้รักพิพากษา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มสาดความหวานบนจอตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม 2564
ส่วนละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา (Love under the Moonlight)” ผู้จัด “ต้อง จุลวุฒิ” ก็ขอจัดเต็มให้กับสายแฟนตาซี

โรแมนติก แอคชั่น และผสมคอมเมดี้อย่างลงตัว กับเรื่องราวการรอคอยความรักของแวมไพร์หนุ่ม 200 ปี ที่สวมบทบาทโดย “เคน ธีรเดช” หนุ่มหล่อตลอดกาลผู้ที่จะมาสะกดใจสาวทั่วประเทศไทย ฟาดด้วยเคมีใหม่กับการประกบคู่สาว “ไอซ์ ปรีชญา” ครั้งแรก นอกจากนี้ยังเป็นการนำ “เคน ธีรเดช” กลับมาประชันฝีมือการแสดงอีกครั้งกับ “วิลลี่ แมคอินทอช” ด้วย ติดตามได้ในละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” เร็วๆ นี้ งานนี้ทั้งสองเรื่องจะสนุกสมดั่งใจคนดูหรือไม่ ต้องรอดู แต่รับรองว่าทั้ง 2 เรื่องโปรดักชั่นจัดเต็มแน่นอน

ด้านผู้จัด “ต้อง จุลวุฒิ” ขอเป็นตัวแทนพี่ชายเผยความรู้สึกว่า “ก็มีคุยกับพี่ต้น ว่าละครมันก็คนละแนวกันเลย ของพี่ต้นก็จะเป็นแบบมุ้งมิ้ง ของผมก็จะเป็นเป็นแฟนตาซี แอคชั่น มีคอมเมดี้ ก็ถือว่าคนดูจะได้ดูว่าทางค่ายเราทำได้หลายแนวนะ แต่ก็รู้สึกว่ามันเป็นดาบสองคมอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) ถ้ามันดีก็โอเค แต่ถ้ามันแย่ก็เฟลเหมือนกันนะ แต่ก็หวังว่ามันจะดีครับ และละคร ให้รักพิพากษา นี่คือละครแนวมุ้งมิ้งโรแมนติกหวานๆ เรื่องแรกของค่าย ชลลัมพี เลยนะ ต้องคุยกับพี่ต้น คือเหมือนพี่ต้นเขากำลังหาโจทย์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง ซึ่งเราก็ได้ให้คนคิดพล็อตละครขึ้นใหม่พร้อมกันทั้งสองเรื่องเลย ทั้ง ให้รักพิพากษา และ รัก นิรันดร์ จันทรา และพี่ต้นเขาก็บอกว่าเขาขอทำ ให้รักพิพากษา นะ เพราะอินมากเลย เขาชอบ เราก็บอกได้เลยพี่ ส่วน รัก นิรันดร์ จันทรา เรื่องนี้ถือว่าครบรสครับ ก็บอกเลยว่าทั้ง ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น และ ชลลัมพี บราเธอร์ ตั้งใจทำละคร 2 เรื่องนี้ขึ้นมาให้คนไทยได้คลายเครียดในช่วงนี้ ก็อยากให้ลองเปิดใจดูกัน เพราะทั้งพี่ต้นและต้องตั้งใจทำเต็มที่มากๆ ครับ ก็ฝากด้วยครับ” สามารถติดตามละคร “ให้รักพิพากษา (Dare to Love)” และ “รัก นิรันดร์ จันทรา (Love under the Moonlight)” ได้เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube