fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปันปัน” ขอโทษยันไม่มีเจตนาโพสต์เหยียด-ดูถูก คนติดโควิด

Featured Image

นักแสดงสาวปันปัน สุทัตตา” ลั่นขอโทษโพสต์เหยียดคนติดโควิด ยันไม่มีเจตนา แจงจะไต่ตรองให้มากกว่านี้

ก่อนหน้านี้กลายเป็นดราม่าเมื่อนักแสดงสาว ปันปัน สุทัตตา ได้แชร์ข้อความที่แคปมาจากเฟซบุ๊กแล้วโพสต์ลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง ซึ่งในข้อความที่นักแสดงสาวแชร์บอกว่า

มีคนในชุมชนบางแห่ง ตั้งใจติดโควิดเพื่อเอาเงินประกัน บางคนพยายามถึงขนาดเอาแมสก์คนป่วยมาใส่ต่อ กินน้ำติดน้ำลายคนป่วย ทั้งนี้สาวปันปันยังได้ขีดเส้นแดงพร้อมเขียนข้อความว่าภาวนาว่าอย่าเป็นเรื่องจริงเลยคิดกันได้เท่านี้จริงๆ เหรอ…” ซึ่งทำให้ชาวเน็ตบางกลุ่มไม่พอใจกับสิ่งที่เจ้าตัวโพสต์มองว่าไม่รู้ว่าใช่เรื่องจริงไหมกลับมาโพสต์แบบนี้ทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ และยังมองว่าเจ้าตัวเหยียดคนที่ติดโควิด

ล่าสุด สาวปันปันก็ทนกับกระแสดราม่าไม่ไหว จึงออกมาเขียนข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า จากไอจีสตอรี่ที่ปันได้โพสต์ไป ปันต้องขอโทษทุกๆ คนนะคะ ถ้าทำให้รู้สึกไม่สบายใจ เสียใจ ผิดหวังในตัวปัน ปันโพสต์ด้วยความตกใจกับข้อมูลที่ได้รับมา จนขาดการไตร่ตรองคำพูดให้ดี ถึงทำให้มีผลกระทบต่อความรู้สึกของหลายๆ คนในสภาวะที่ยากลำบากนี้ทุกคนได้รับผลกระทบหมด ซึ่งปันไม่มีเจตนาที่จะดูถูกเหยียดหยามใครเลยค่ะ ต่อไปปันจะคิดและไตร่ตรองทุกข้อความและคำพูดให้ละเอียดและพิจารณาให้ดี ด้วยความเข้าใจก่อนจะโพสต์ หรือแชร์อะไรลงโซเชียล ขอโทษจากใจอีกครั้งค่ะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube