fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หนุ่มดรีมกาย “ชัดเจน” ที่เจ็บจนจุกอกเพราะโดนปฏิเสธ

Featured Image

ปล่อยให้ทะเลเยียวยาดราม่า !! หนุ่มดรีมกายชัดเจนที่เจ็บจนจุกอกเพราะโดนปฏิเสธใน เรียลลิตี้ “Bromance รักแมนแมนพร้อมกับภารกิจเกร็งให้สุด ได้หยุดที่เธอ

ช็อคอึ้งไปตามๆกันทีเดียว สำหรับแฟนๆ เรียลลิตี้ BromanceTH เมื่อจู่ๆ กี กีรติ ศุภดิเรกกุล 1 ในหนุ่มโสด ในรายการเรียลลิตี้ “Bromance รักแมนแมน ขอปฏิเสธการเลือกของ หนุ่ม Dream Guy ชัดเจน วิสุทธิ์ ชาวบางพรม ด้วยการสละสิทธิ์ไม่ไปต่อ ก่อนจะขอเดินออกจากรายการไม่ร่วมสานสัมพันธ์กับดรีมกาย ซึ่งงานนี้ก็ทำให้ ชัดเจน ถึงกับเครียดไม่น้อย แต่หนุ่มโสดที่เหลือก็ไม่ปล่อยให้ ชัดเจน เครียดไม่สบายใจเพียงลำพังแท็คทีมชวน ดรีมกาย ออกไปเยียวยาหัวใจกันที่ทะเลพัทยาทันที พร้อมปาร์ตี้ชุดว่ายน้ำและกีฬาแบบแมนๆบอกเลยว่าขยี้หัวใจให้ลืมดราม่ากันไปได้เลย

โดยเริ่มที่ ชัดเจน ที่ได้เล่นเซิร์ฟบอร์ดโต้คลื่นกลางทะเลพัทยาโชว์ลีลาคูลๆ เท่ระเบิดให้หนุ่มโสดดูกันก่อนเรียกว่าก็สร้างความฮือฮาให้กับหนุ่มโสดสุดๆ เพราะด้วยความคล่องแคล่วมีทักษะของการเป็นกีฬาอยู่แล้ว ซึ่ง ชัดเจน บอกว่าชอบและถนัดมากกับกีฬาชนิดนี้ เมื่อมีช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ร่วมกันเลยขอสอนเล่น ซัพบร์อด ให้กับหนุ่มโสดแบบตัวต่อตัว ไม่ว่าจะการจับไม้พาย การทรงตัว ต่างๆ พร้อมกับผู้เชี่ยวชาญ แต่ระหว่างที่ทุกคนกำลังขะมักเขม้นกับการฝึกเล่นซัพบอร์ด ชัดเจน ก็ดันไปเห็นหุ่นแซ่บสุดปังของหนุ่มโสดอย่างณอน สิริณัฏฐ์ ชลวิบูลย์ จนถึงขนาดหลุดปากว่า ซิดแพคแน่น หน้าอกแน่น กล้ามเนื้อแน่น เส้นเอ็นแน่น อายเลยครับ

ซึ่งความเซ็กซี่ที่ขยี้ใจขนาดนี้จะทำให้ชัดเจนไขว่เขว่ ใจสั่นสะดุดคลื่นตกบอร์ดบางหรือเปล่าต้องไปติดตาม และที่มีให้เห็นแน่นๆ คือความหวานของ ชัดเจน กับ หมอเคน ทรงพล พิจารณ์วณิช งานนี้ทำเอาน้ำทะเลจืดไปเลยจ้า เพราะเล่นนอน

หนุนตักคุยกันกระหนุงกระหนิงอิงแอบสุดๆ อยากรู้ว่าเขาคุยอะไรกันบอกเลยว่าซึ้งอบอุ่นใจน่ารักสุดๆ

ก่อนจะปิดท้ายด้วยชาเล้นท์ประจำทริป เกร็งให้สุด ได้หยุดที่เธอ ใครจะยืนเกร็งบนซัพบอร์ดได้นานที่สุด งานนี้ หนุ่มโต้ง ก็ชนะในเกมส์นี้แถมได้เข้ารอบไปโดยไม่ต้องถูกเลือก ส่วนอาทิตย์หน้านั้นบอกเลยมีลุ้นเพราะจะมีหนึ่งหนุ่มเข้ามาในรายการ งานนี้ เขาจะมาทำอะไร หรือ มาแทนใคร รอชมได้ในเรียลลิตี้ซีรีส์ครั้งแรกของเอเชีย “Bromance รักแมนแมน” ออกอากาศ ทุกวัน          อาทิตย์ เวลา 19.00 . ทาง POPS Application ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ https://bit.ly/POPSAPP หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ที่http://bit.ly/BromancePOPS  ดูสดพร้อมฟินจิกจอพร้อมกันทั่วประเทศ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube