fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กองทัพ ดารา-ศิลปิน พร้อมใจยื่นมือช่วยเหลือเปิดพื้นที่ฝากร้านฟรี

Featured Image

น้ำใจล้นหลาม! กองทัพ ดาราศิลปิน พร้อมใจยื่นมือช่วยเหลือเปิดพื้นที่ฝากร้านฟรี

เรียกว่าน้ำใจของคนบันเทิงยังคงช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบกับสถาณการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทางรัฐบาลมีคำสั่ง ประกาศผ่านเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ยกระดับมาตรการคุมเข้ม กทม.-ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้ ทำให้พ่อค้า แม่ค้า ทั้งรายใหญ่ รายย่อย ได้รับผลกระทบโดยตรง ในการขาดรายได้ซึ่งคนในวงการบันเทิงต่างเล็งเห็นความเดือดร้อนในครั้งนี้จึงขอใช้พื้นที่สื่อสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม เฟซบุ๊ช ออกมาพร้อมใจกันโพสต์ให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบสามารถฝากร้านรีวิวให้ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

มาเริ่มต้นด้วยนางเอกมากฝีมือแซมมี่ เคาวเวลล์

ได้ออกมาโพสต์ผ่านไอจีว่ามาค่ะ มาขายของกันนนนน ร้านอาหาร ร้านขนม ร้านเครื่องดื่มหรือร้านใดๆ มาแชร์กันได้เลยนะคะ ในโพสต์นี้เต็มที่เลย❤️

ต่อด้วยนักแสดงสาวผู้เรียบร้อยริชชี่ อรเณศ

ได้โพสต์ว่ามาฝากร้านกันนะคะ เราจะสู้ไปด้วยกัน สู้ๆนะคะ

นักแสดงอารมณ์แจ๊ค แฟนฉัน” ก็มาด้วย

ก็ขอหล่อๆ ทำความดีกับเขาบ้าง ขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆน้องๆทุกคนนะครับฝากร้านได้เลยครับ

นักแสดงตลกดังบอล เชิญยิ้มก็โพสต์ทั้งเฟซบุ๊กและไอจีเป็นกำลังใจให้พี่น้องทุกท่านครับ ใครอยากขายของโพสต์เลยครับ ยินช่วยกัน ลุย ใครหาซื้อของเชิญครับ ไม่เก็บค่าที่ขายจ้า

ส่วนทางด้านดีเจอารมณ์ดีต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ได้ออกมาโพสต์ว่าร้านอาหารร้านไหนที่โดนผลกระทบเรื่องการสั่งวัตถุดิบมาละเหลือ สินค้าโอท็อปจากโรงงาน รึชาวบ้านขายส่ง เผื่อใครอยากรับไปขาย น้ำพริก ปลาหมึกของแห้ง ผลไม้จากสวนเมนต์ขายด้านใต้เลยค่ะ เผื่อราคาถูกหอมจะรับมาขาย และอาจจะช่วยไลฟ์ขายให้ด้วย

นักร้องหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล  ก็ขอออกมาช่วยด้วยอีกแรงฝากร้านอาหารได้เต็มที่เลยครับ หรือใครมีวัตถุดิบขาย ขายในรูปนี้ได้เลยครับ

ต่อด้วย นางฟ้าบนดินบุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดีก็ขอเปิดตลาดกลางไอจี แบบไม่คิดค่าแผง ให้มาลงขายของกันได้ฟรีๆแถมอวยพรให้ขายดีกันทุกร้านนะคะ

นักร้องสาวเซ็กซี่กระแต อาร์สยามหรือแตร บุญยะเลี้ยงก็ขอเปิดตลาดเหมือนกัน บอกอยากแม่ช็อป ใครขายอะไรคอมเมนต์กันได้เลย ส่วนร้านไหนอยากส่งสินค้าหรืออาหารมาให้ช่วยรีวิว ก็สามารถส่งมาได้ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แต่ขออนุญาตสกรีนสินค้าก่อนลงเท่านั้น

ปิดทางด้วย โย่ง อาร์มแชร์ โพสต์ว่าใครที่มีของอยากขายมาเลยครับ! มาที่นี่เลย!!มาคอมเมนต์ขายหรือฝากร้านกันที่โพสนี้ เลยเดี๋ยวช่วยเรียกลูกค้าให้เต็มที่ครับ ร้านไหนน่ากินเดี๋ยวผมอุดหนุน ร้านไหนน่ารักเดี๋ยวทักไปซื้อ ขอช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้นะครับเชิญๆๆๆ เลยครับไม่คิดค่าแผงจ้าาา #ตลาดพ่อโย่ง #พ่อโย่งลูกหยุด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube