Home
|
บันเทิงไทย

โอกาสทอง ไฮโซผิง สุภาวดี ได้เงินไว รับซื้อกระเป๋า chanel ,Hermès

Featured Image

โอกาสทอง ไฮโซผิง สุภาวดี ได้เงินไว รับซื้อกระเป๋า chanel ,Hermès

เศรษฐกิจยังแย่มาก โควิดระบาดแยะ คนตายทุกวัน วัคซีนดีมีคุณภาพยังไม่มีที่ไทย ตอนนี้คนต้องการเงินด่วน! ใครที่เคยสะสมกระเป๋าแบรนด์เนมหรูสองยี่ห้อนี้ ชาแนล chanel ,แอร์เมส Hermès ของแท้รุ่นเก่าๆ วินเทจเก๋ที่ตกรุ่น หรือเบื่อแล้ว ไม่อยากจะใช้ต่อ อยากเปลี่ยนเป็นเงินสด แต่ไม่รู้จะเอาไปขายที่ไหน แล้วได้ราคาดีเกินคาด สมเหตุสมผลแบบแฟร์ๆ

โอกาสทองมาแล้ว ต้องรีบคว้า เงินด่วนง่ายๆ ติดต่อขายด่วนทันใจยิ่งได้เลย กับเจ้าแม่แบรนด์เนมที่ 1 ของประเทศไทยไฮโซผิง สุภาวดี ทัพมาลัย มั่นใจเชื่อใจได้เกิน 100% เพราะรับซื้อ-ขายของแบรนด์เนม brandname มายาวนานมากกว่า 20 ปีแล้ว ลูกค้าเยอะมากทั้งซุปตาร์ดาราดัง พระเอกนางเอก ไฮโซ มหาเศรษฐี นางงามฮอต นางแบบฮิต คนทั่วไป ต่างมั่นใจมาซื้อ-ขายด้วย ดังนั้นจึงหายห่วงเรื่องเงิน ถ้าของตรงตามความต้องการ พร้อมโอนจ่ายให้ทันที

ขั้นตอนขายกระเป๋า 2 แบรนด์ ชาแนล chanel ,แอร์เมส Hermès กระเป๋าของแท้ทุกสภาพ รุ่นเก่าวินเทจ รุ่นคุณแม่ เบื่อไม่ได้ใช้ Hermès & Chanel นำมาขายก็ง่ายแสนง่าย ไม่ยากเลย แค่แอดไลน์ LINE : @khunphing
แล้วถ่ายรูปทุกมุมของกระเป๋า ส่งมาให้ไฮโซผิง สุภาวดี พิจารณาก่อน ถ้าโอเคใช่เลย เป็นของแท้จริง เป็นรุ่นที่ต้องการ คุยเคลียร์เรื่องราคา ติดต่อรับของด่วน พร้อมโอนเงินให้ทันใจ

ติดต่อด่วนได้ที่
LINE: @khunphing
IG: khunphing2012
Fanpage: ร้านคุณผิงหลังการบินไทย
YouTube: ร้านคุณผิงหลังการบินไทย
โทรด่วน: 09-45678910 เลขเรียง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube