fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

Flex104.5 ผุดแคมเปญ Stay tuned, Stay safe
ตอบรับไลฟสไตล์ของผู้ฟัง

Featured Image

Flex104.5 ผุดแคมเปญ Stay tuned, Stay safe
ตอบรับไลฟสไตล์ของผู้ฟังได้ใช้ชีวิตในช่วง WFH อย่างมีสไตล์

 บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด ผู้ผลิตรายการวิทยุ  Flex 104.5  Ultimate Sound of Bangkok ภายใต้การนำทัพของหัวเรือใหญ่ คุณจี๊บเทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ก่อตั้ง บริหารงานโดย คุณอ้อมพิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ ส่งแคมเปญใหม่เอาใจผู้ฟังที่รับฟังผ่านดิจิทัลแฟลตฟอร์ม FlexConnect ขานรับ Work From Home อย่างมีสไตล์ภายใต้แคมเปญ “Stay tuned , Stay safe”

คุณพิยดา อัครเศรณี เผยว่า เราทราบกันดีว่าทุกฝ่ายต้องร่วมด้วยช่วยกันทั้งเพื่อตัวเอง และเพื่อแบ่งเบาภาระของบุคลากรทางการแพทย์ ตลอดเวลา 1 ปีกว่าๆ ที่ผ่านมาแทบจะทุกองค์กร ได้มีการจัดให้พนักงานทำงานจากที่บ้านหรือWork From Home เราจึงผุดไอเดียเปิดแคมเปญเพื่อซัพพอร์ทแฟนเพลงและแฟนรายการกับ “Stay tuned , Stay safe”  เพื่อให้ชาวออฟฟิศ Stay tuned กับ 10 เพลงฮิต 45 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ทุกวันผ่าน digital platform โฉมใหม่ FlexConnect ที่จะทำให้ทุกคนไม่พลาดทั้งเพลงฮิตและร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายจากคลื่น Flex 104.5  

นอกเหนือที่ให้ทุกคนได้ Stay Safe ที่บ้านและฟินไปกับเพลงฮิตตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว Flex 104.5 ยังอยากให้ทุกคนได้มาร่วมเปิดประสบการณ์ความฟินแบบ extraordinary กับกิจกรรม Flex Delivery #FinFromHome ที่พร้อมเสริฟมื้อพิเศษจาก 7 ร้านดังระดับพรีเมียม ได้แก่ ร้านผัดไทยไฟทะลุ ผัดไทยมิชลิน 3 ปีซ้อน , ร้าน Kabocha Shushi ที่นำเข้าวัตถุดิบมาจากตลาดปลาโตโยสุแบบวันต่อวัน, ร้าน Sushiro  ซูชิสายพานอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ที่ใครๆต้องไปต่อคิวหลายชั่วโมง  ,  ร้านอำแดงไต่ฝุ่น ร้านอาหารไทยตำหรับดังเดิมที่การันตีด้วยมิชลินไกด์ , ร้าน TP Tea ชานมไข่มุกสูตรต้นตำรับแก้วแรกของโลก, ร้าน Dak Galbi กับเมนูสุดฟินเหมือนหลุดออกมาจากซีรีส์เกาหลี และ ร้าน Café Mozu  กับเมนูสุดพรีเมี่ยมจากโรงแรมเลอบัว ให้คุณฟินฟรีที่บ้าน เพียงโหลดแอพพลิเคชั่น FlexConnect แล้วลงทะเบียนร่วมกิจกรรม Flex Delivery #FinFromHome ก็รอลุ้นฟินฟรีกับเมนูสุดพรีเมี่ยมก่อนใคร ได้ตั้งแต่มิถุนายนเป็นต้นไป

รวมทั้ง Special content จากเชฟมิชลินสตาร์ แอนดี้ ยัง เชฟมิชลินสองดาวคนไทยคนแรกที่จะมาเปิดครัวสอนคุณCook From Home สนุกกับการสร้างสรรค์เมนูอาหารง่ายๆจากของเหลือในตู้เย็น ผ่านออนไลน์คอนเทนท์ Flex Kitchen Hack

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube