fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กระทิง ขุนณรงค์” รุ่งไม่หยุดตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดพร้อมโชว์ผลงานใหม่

Featured Image

โอ้วแม่เจ้า! “กระทิง ขุนณรงค์” รุ่งไม่หยุดตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดพร้อมโชว์ผลงานใหม่ “แค้นรักสลับชะตา”ทางช่อง3

“กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” รุ่งกว่านี้ไม่มีอีกแล้วสำหรับปี 2564 นี้ต้องยกให้เป็นปีทองจริงๆ เพราะตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมามีผลงานให้เราได้เห็นผ่านทางหน้าจอช่อง 3 อยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น เทพธิดาปลาร้า ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเรื่องแรกก็ดังเป็นพลุแตก! ส่งไม้ต่อความละมุนในเรื่อง พิภพหิมพานต์ การท้าทายความสามารถด้านการเล่นกับ CG และในเรื่อง พราวมุก ผลงานเรื่องล่าสุดที่เห็นทางหน้าจออยู่ตอนนี้กับบทบาทนักธุรกิจเจ้าของบริษัทเกม ซึ่งคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้แฟนละครต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหล่อละลายใจสุดๆ และกับผลงานชิ้นโบว์แดงที่กำลังเตรียมตัวลงจอเร็วๆ นี้ กับเรื่อง “แค้นรักสลับชะตา” ผลงานที่กำลังน่าจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ เพราะเจ้าตัวเล่นเป็นสองบุคลิกจากหนุ่มระเบียบเป๊ะต้องมาเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์สายแบดบอย เรื่องนี้คงไม่ง่ายสำหรับเจ้าตัวแน่นอน!

ฮอตไม่หยุดฉุดไม่ลงขนาดนี้เจ้าตัวก็ได้พูดถึงความรู้สึกในผลงานตัวเองไว้ว่า “ผมว่ามันมาได้ตรงจังหวะมากกว่าครับ(หัวเราะ) ไม่คิดว่าละครจะลงพร้อมกันขนาดนี้ อย่างเรื่อง เทพธิดาปลาร้า ก็ถ่ายไว้สักพักแล้วครับ พอทางช่องได้เอามาลงในช่วงนี้มันก็เลยดูมีละครเยอะไปเลย แต่ผมแฮปปี้นะครับเหมือนว่าผมมีละครให้แฟนๆ ได้ดูตลอดแต่ก็แอบกลัวว่าจะเบื่อเหมือนกันนะครับ แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่าแฟนๆ น่าจะชอบ เพราะแต่ละเรื่องคาแรคเตอร์ที่ผมได้รับแตกต่างกันหมดเลย ผมอยากให้ทุกคนติดตามตัวละครผมมากกว่า สำหรับละครทุกเรื่องที่ผ่านมาผมตั้งใจเต็มที่ และก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ในละครทุกเรื่องด้วยครับที่ช่วยเหลือผมตลอด ผมว่าผมยังไม่ได้เก่งมากยังต้องพยายามอีกเยอะ สำหรับละครเรื่อง แค้นรักสลับชะตา ก็อยากจะฝากให้ทุกคนดูกันเยอะๆ นะครับ บอกเลยว่าเรื่องนี้ทุกคนจะเห็นผมเปลี่ยนไปจากเรื่องอื่นๆ แน่นอน”

ใครหลงรักหนุ่มร่างใหญ่แนวแบดบอยแต่หัวใจฟรุ้งฟริ้งอย่าง “กระทิง ขุนณรงค์” อดใจรออีกนิดเพราะเขาจะกลับมาในแบบฉบับแบดบอยเต็มตัวให้ได้ดูกันในผลงานละครใหม่ล่าสุดกับ “แค้นรักสลับชะตา” เริ่มออกอากาศวันแรก 12 มิถุนายนนี้ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube