fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องโปร์ไฟล์ 12 หนุ่มโสด ที่ผ่านเข้ารอบ Elimination ครั้งที่1

Featured Image

ส่องโปร์ไฟล์ 12 หนุ่มโสด ที่ผ่านเข้ารอบ Elimination ครั้งที่1ในรายการ เรียลลิตี้ “Bromance รักแมนแมนงานนี้บอกเลยไม่ธรรมดา!

      เป็นปรากฎการณ์ก้าวใหม่ครั้งสำคัญของชาว LGBTQ+ เปิดตัวเรียลลิตี้ซีรีส์น้องใหม่ที่หน้าจับตามอง “Bromance รักแมนแมนออริจินัลคอนเทนต์จาก POPS Application ภายใต้บริษัท POPS Worldwide Thailand กับความบันเทิงรูปแบบใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย! ที่คว้าเอานายแบบหนุ่มฮอตสถานะโสดอย่างชัดเจนวิสุทธิ์ ชาวบางพรมอายุ 27 ปีมานั่งแท่นเป็นหนุ่มในฝัน Dream Guy”ที่หลายๆคนได้ดูก็อยากเป็นคนคว้าหัวใจมาครองแล้ว

 นอกจากนี้ ยังมีอีก 12 หนุ่มโสดสุดฮอตที่ทำให้ผู้ชมต้องอึ้ง และ เป็นที่พูดกันในโลกโซเชียล งานนี้ เราก็จะพาไปส่องแนะทำความรู้จัก 12 หนุ่ม ที่นอกจากรูปร่างหน้าตาจะเพอร์เฟกต์แล้ว โปร์ไฟล์ของแต่ละคนก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดานะจ๊ะ

  เปิดด้วย กี กีรติ ศุภดิเรกกุล หนุ่มที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะเคยประจำอยู่ทางหน้าจอเป็นพิธีกรบันเทิงในหลายๆรายการ และ ดีเจ หน้าไมค์ที่พอเดินเข้ามาในสังเวียนเพื่อพิชิตใจ หนุ่มในฝัน Dream Guy หนุ่มกี ก็งัดเอาปฏิภาณไหวพริบออกมาใช้แบบสุดพลัง

ตามมาติดๆกับคุณหมอยิ้มหวานกระชากใจ หมอเคน ทรงพล พิจารณ์วณิช ที่ดูนิ่งแต่เสน่ห์เพียบไม่เบา พร้อมยังคอยใช้รอยยิ้มพิฆาต สายตาหวานๆเรียกคะแนนทำแต้มเพื่อเอาชนะใจช่วงชิงหัวใจ หนุ่มชัดเจน มาไว้ที่ตัวเองเพราะหมอเคน กล่าวไว้ว่า ถ้ามาแล้วต้องไม่แพ้ใคร !! และต้องบอกเลยว่าดีกรีของหมอเคน เห็นแล้วต้องร้องว้าว !! นอกจากจะเป็นแพทย์เกี่ยวกับความงามแล้วยังมีคลินิกเป็นของตัวเองอีกด้วย

โน้ต ปรัชญา สยามทรัพย์ หนุ่มหน้าหวานที่พกพาความเป็นกันเองมาเต็มเปี่ยม พร้อมพรีเซ็นและทำความรู้จัก กับหนุ่ม Dream Guy มาส่องโปรไฟล์หนุ่มโน้ต คนนี้เรียกว่าไม่ธรรมดาเขาเป็น Sale Director ที่ปิดการขายได้เฉียบทีเดียว

มาต่อที่ นิค พาวิช ทรัพย์รุ่งโรจน์ รุ่นพี่ที่ ชัดเจน เคยหลงรักงานนี้ ดูแล้วเหมือนจะเป็นตัวเต็งที่หนุ่มๆคนอื่นๆเริ่มเกร็งเพราะความสนิทของ นิค กับ ชัดเจน แต่อดีตก็คืออดีต อนาคตในรายการนี้ต้องมาลุ้นว่าอดีตที่ชอบจะคือคนที่ใช่ในอนาคตหรือไม่ต้องติดตามชม แต่ก็ต้องบอกเลยว่าถ้าเรื่องการดูแล หนุ่มนิค มีดีไม่แพ้ใครๆเพราะเขามีอาชีพเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เรื่องการเอาใจเรียกว่าหายห่วง

ส่วนหนุ่มมิก พงษ์ศิริ โพธิสาร ที่เข้ารอบสองมาด้วยดวง หรือ สุดท้ายจะเป็นเพราะพรหมลิขิตหรือไม่นั้นต้องรอลุ้นเพราะตอนนี้เขาก็กำลังทำคะแนนใจ เอาใจ ชัดเจน แบบทุ่มสุดตัว ส่วนโปร์ไฟล์ หนุ่มมิกคนนี้เขาเป็นถึง Project Manager นักวางแผนตัวยง

ด้าน โต้ง ปิยะพงศ์ เลิศศิริ หนุ่มสุดมั่นที่วางแผนเพื่อมัดใจ ชัดเจน ตลอดเวลา สมกับโปร์ไฟล์เลิศที่มีดีกรีเป็นถึงPersonal Assistant งานนี้ หนุ่มโต้ง จะใช้แผนไหนคว้าหัวใจหนุ่ม Dream Guy ได้บอกเลยต้องจับตาดูเขาไว้ดีๆ

หนุ่มน้อยหน้าใสวัยอายุน้อยที่สุดในเรียลลิตี้นี้ เพอร์เฟค ภัทรพิชชานันท์ สุนทรประเสริฐ ที่อายุถึงจะเพียง 19 ปี แต่ความรู้ในด้านโลกที่มีก็ไม่แพ้รุ่นพี่ๆแต่อย่างใด เพราะสิ่งที่ เพอร์เฟค พกมาในรายการคือเต็มไปด้วยความสดใสบริสุทธิ์ ที่หนุ่มชัดเจน เห็นครั้งแรกถึงกับเอ่ยปากว่า ใช้ ได้ !!!

ณอน สิริณัฏฐ์ ชลวิบูลย์ หนุ่มร่างบึ๊กแต่หัวใจมุ้งมิ้ง ที่เวลาทุกครั้งอยู่กับหนุ่ม Dream Guy ตัวจะตัวเล็กแถมอ้อนเก่งที่หนึ่งจนเพื่อนๆอดที่จะแซวไม่ได้ ส่วนโปร์ไฟล์ของ หนุ่มณอน นั่นคือ นักแสดง ถ่ายแบบ เดินแบบ และเป็นนักเต้น ที่งานนี้เขาพกพาสิ่งที่จะมามัดใจหนุ่มชัดเจน คือความน่ารัก สดใส และที่สำคัญ ณอน กล่าวไว้ให้ ชัดเจน มั่นใจในตัวเองคือ ผมไม่นอกใจแน่นอน

และ นัดพบ สิปปภาส จิตติพัฒนาชัย หนุ่มผิวเข้มดูสง่ามาพร้อมความโดดเด่น สมกับโปร์ไฟล์ นายแบบ ที่ทำเอาหนุ่มชัดเจน สะดุดตา สะดุดใจไม่น้อย

ส่วน กัน กัน วุฒิสกุลวานิช พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เขาคือหนุ่มพูดน้อยที่เคยหาจังหวะเขาใกล้เรียกคะแนนจากหัวใจ ชัดเจน ถึงไม่รุกหนักแต่ก็ไม่ปล่อยโอกาสให้ใคร

ปิดท้ายด้วย อาร์ธ บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร  เรียบร้อยยืนหนึ่งแต่ก็คือคนหนึ่งที่พิสูจน์ให้ ชัดเจน ได้ เห็นถึงความจริงใจของตัวเองที่มีให้ ส่องโปร์ไฟล์แล้วก็ไม่เบาเป็น Dancer ลีลาเท้าไฟใช่เล่น

เตรียมพิสูจน์ความตื่นเต้นเร้าใจ ที่มาพร้อมความเซอร์ไพร์สให้ได้ลุ้นกันทุกอาทิตย์ ใน เรียลลิตี้ซีรีส์ครั้งแรกของเอเชีย “Bromance รักแมนแมนออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 . ทาง POPS Application ดาวน์โหลดฟรีได้ที่https://bit.ly/POPSAPP หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ที่ http://bit.ly/BromancePOPS ดูสดพร้อมฟินจิกจอพร้อมกันทั่วประเทศ !

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube