fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

Army of The Dead อีเวนท์สตรีมมิ่ง สุดพิเศษให้คุณดูหนัง 15 นาทีแรกก่อนใคร

Featured Image

Army of The Dead (แผนปล้นซอมบี้เดือด) จัดอีเวนท์สตรีมมิ่งสุดพิเศษ ให้คุณดูหนัง 15 นาทีแรกก่อนใคร!!! พร้อมพบกับทีมนักแสดงและผู้กำกับ

ภาพยนตร์แอ็คชั่นซอมบี้สุดเดือดจาก Neflix อย่าง Army of The Dead (แผนปล้นซอมบี้เดือด)  เตรียมปลดล็อกห้องนิรภัยให้คุณดูหนัง 15 นาทีแรกก่อนใคร!!! กับกิจกรรมสตรีมมิ่งสดทั่วโลกบนช่อง  YouTube ของ Netflix เท่านั้น

 

โดยแฟนๆทั่วโลกสามารถติดตามการถ่ายทอดสดเพื่อรับประสบการณ์สุดพิเศษนี้ได้ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม ช่วงเที่ยงคืน (เข้าสู่วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม) เวลาประเทศไทย ภายในงานนอกจากจะได้รับชมภาพยนตร์ Army of The Dead ในช่วง 15 นาทีแรกแล้ว แฟนๆ ยังจะได้พบกับทีมนักแสดงและผู้กำกับ นำทีมโดย ผู้กำกับอย่าง Zack Snyder และนักแสดงของเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Dave Bautista, Ella Purnell, Omari Hardwick, Ana De La Reguera, Matthias Schweighöfer, Nora Arnezeder, Tig Notaro

ช่องทางในการรับชม https://www.youtube.com/watch?v=ZnDjXm8j-yU

สำหรับใครที่พลาดการรับชมแบบถ่ายทอดสด ยังสามารถเข้าชมในลิงค์ YouTube ของ Netflix ข้างต้นได้จนถึง วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2021 เวลา 08.00 น.

ก่อนจะไปติดตามชมภาพยนตร์  Army of The Dead (แผนปล้นซอมบี้เดือด) เวอร์ชั่นเต็มที่รับประกันความมันสุดเดือดได้ในวันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม นี้ ที่ Netflix เท่านั้น

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

เกี่ยวกับภาพยนตร์ Army of The Dead

กำกับภาพยนตร์โดย | Zack Snyder
เนื้อเรื่องโดย | Zack Snyder
เขียนบทโดย | Zack Snyder, Shay Hatten, Joby Harold
อำนวยการผลิตโดย | Deborah Snyder, Wesley Coller, Zack Snyder
นักแสดง | Dave Bautista, Ella Purnell, Omari Hardwick, Ana De La Reguera, Theo Rossi, Matthias Schweighöfer, Nora Arnezeder, Hiroyuki Sanada, and Garret Dillahunt, Tig Notaro, Raúl Castillo, Huma S. Qureshi, Samantha Win, Richard Cetrone, Michael Cassidy


 

เรื่องย่อ

Army of The Dead ผลงานจากผู้กำกับแซ็ก สไนเดอร์ (ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก (300), Zack Snyder’s Justice League) เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากซอมบี้บุกถล่มจนทำให้ลาสเวกัสพังย่อยยับและถูกปิดกั้นจากโลกภายนอก สก็อตต์ วอร์ด (เดฟ บอติสตา) อดีตวีรบุรุษชาวเวกัสซึ่งเคยต่อสู้ปะทะกับพวกซอมบี้ได้ซัดเซพเนจรกลายมาเป็นพ่อครัวย่างเบอร์เกอร์อยู่ในย่านชานเมืองซึ่งตอนนี้เขาใช้เป็นแหล่งพักพิง สก็อตต์ได้รับการติดต่อทาบทามจากบลาย ทานากะ (ฮิโรยูกิ ซานาดะ) เจ้าของบ่อนซึ่งมาพร้อมสุดยอดข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ โดยสก็อตต์ต้องฝ่าวงล้อมซอมบี้เข้าไปในเขตกักกันเพื่อหาทางนำเงินจำนวน 200 ล้านดอลลาร์ที่เก็บอยู่ในห้องนิรภัยใต้ดินในย่านสตริปออกมาให้ได้ภายใน 32 ชั่วโมง ก่อนที่ย่านดังกล่าวจะโดนรัฐบาลทิ้งระเบิดถล่ม ด้วยความหวังที่จะใช้เงินค่าตอบแทนมาช่วยปูทางให้ตัวเองได้กลับไปคืนดีกับเคท (เอลล่า เพอร์เนลล์) ลูกสาวที่เหินห่าง

สก็อตต์ตกลงตอบรับข้อเสนอพร้อมกับรวบรวมทีมยอดฝีมือต่างพื้นเพมาร่วมในปฏิบัติการโจรกรรมครั้งนี้ ซึ่งประกอบด้วยมาเรีย ครูซ (อนา เดอ ลา เรเกอรา) ช่างยนต์ฝีมือดีและเป็นเพื่อนเก่าของสก็อตต์, แวนเดอโรห์ (โอมารี่ ฮาร์ดวิก) นักฆ่าซอมบี้มือฉมัง, แมรีแอนน์ ปีเตอร์ส (ทิก โนทาโร) คนขับเฮลิคอปเตอร์จอมถากถาง, ไมกี้ กูซแมน (ราอูล คาสติลโญ) อินฟลูเอนเซอร์นักทุ่มกับเชมเบอร์ส (ซาแมนธา วิน) สาวขาลุยเพื่อนรักของไมกี้, มาร์ติน (การ์เร็ต ดิลลาฮันต์) หัวหน้าแผนกรักษาความปลอดภัยของคาสิโน,  นักรบสาวฝีมือฉกาจที่ได้สมญานามว่าไคโยตี้ (โนรา อาร์เนซเซเดอร์) ซึ่งเป็นคนทาบทามเบิร์ต คัมมิ่งส์ (ธีโอ รอสซี)  เจ้าหน้าที่รปภ. เหลี่ยมจัดให้มาร่วมทีม และยอดฝีมือไขตู้เซฟสมองเปรื่องชาวเยอรมันที่ชื่อดีเทอร์ (แมทเธียส ชไวเกอร์เฟอร์)

โดยสก็อตต์ต้องเจอเรื่องหนักใจเมื่อเคทผู้เป็นลูกสาวมาร่วมในปฏิบัติการครั้งนี้เพื่อตามหากีต้า (ฮูม่า เอส. กูเรชี) แม่คนหนึ่งซึ่งหายตัวไปในเมือง ด้วยความกดดันรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นเวลาสุดกระชั้นชิด ห้องนิรภัยที่แน่นหนาเจาะทะลวงยาก และฝูงอัลฟ่าซอมบี้ที่ทั้งเร็วและฉลาดกว่าเดิม สิ่งเดียวที่ทุกคนรู้ดีในแผนการปล้นครั้งยิ่งใหญ่นี้คือใครรอดตายก็ได้เงินทั้งหมดไปครอง

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube