Home
|
บันเทิง

กบ เสาวนิตย์ หลังประเดิมชิมลางเส้นทางการแสดงครั้งแรกในชีวิต

Featured Image

เปิดความในใจ กบ เสาวนิตย์ หลังประเดิมชิมลางเส้นทางการแสดงครั้งแรกในชีวิตในซีรีส์น้ำดี Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ทำเรื่องเหนือความคาดหมายให้ได้เซอร์ไพรส์จนแฟนๆได้ร้องว้าว !! ตลอด สำหรับตัวแม่ดีว่า กบเสาวนิตย์ นวพันธ์ ที่ล่าสุด ลงชิมลางด้านการแสดงในซีรีส์เรื่องแรกของชีวิต Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ภายใต้บริษัท POPS Worldwide Thailand ที่แฟนต่างชื่นชมว่าเล่นได้พริ้วเหมือนกับแสดงมานาน ในบท เมย์  แม่ของ อัลโต้( เก้า จิรายุ ละอองมณี ) ซึ่งในเรื่องคาแรคเตอร์ที่ สาวกบ ได้รับเจ้าตัวเผยที่เล่นได้อินก็คงเป็นเพราะตรงกับชีวิตตัวเองเพราะในเรื่องเป็นนักร้องมากความสามารถ ที่เชื่อและศรัทธาในความฝันอย่างแรงกล้า และได้เลือกเดินตามความฝันไปไกลต่างแดน

 ซึ่ง กบ เสาวนิตย์ ได้เปิดใจว่า  “ ครั้งแรกที่ทีมงานติดต่อมา ก็คิกว่าติดต่อผิด เขียนมาทุกอย่างเลย ก็เขียนตอบกลับไปว่า จะให้พี่ร้องเพลงเหรอค่ะ  แล้วทำไมมีแม่ด้วย คือ ไม่คิดว่าจะมีใครให้โอกาส เพราะเราเคยคิดว่า acting เป็นอะไรอีกแบบนึงไม่อยากเป็นคนอื่น อยากเป็นตัวเองแต่เรื่องนี้ สามารถ เพราะบอกให้เราเป็นตัวเอง ถามว่าเหนื่อยไหมเหนื่อยกว่าร้องเพลงเยอะ แต่ชอบ เพรารู้สึกว่าท้าทายดี ฝากเนื้อฝากตัวนักแสดงหน้าใหม่คนนี้ด้วยนะคะ และฝากซีรีส์ดีๆผ่านดนตรีแจ๊ส.o Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์  เรื่องนี้ด้วยนะคะ

 ติดตามรับชมซีรีส์รักจังหวะใหม่ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ที่ตอนนี้เรื่องได้ดำเนินมาครึ่งทางแล้ว มาลุ้น มาเชียร์ และส่งกำลังใจกันต่อทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 . (หนึ่งทุ่มตรง) ว่าพวกเขายังต้องเจอและฝ่าฟันอุปสรรคอะไรอีกบ้าง ทาง POPS App ที่เดียวเท่านั้น ดาวน์โหลดฟรี! ที่ https://bit.ly/POPSAPP และทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube