fbpx
Home
|
เพลง

YUPPเปิดโปรเจกต์“YOUNG YUPP! AUDITION”ค้นหาศิลปินรุ่นใหม่

Featured Image
ค่ายเพลง YUPP! เปิดโปรเจกต์ใหญ่ “YOUNG YUPP! AUDITION” ค้นหาศิลปินรุ่นใหม่ ในสไตล์ Hip-Hop, Pop, R&B (เปิดรับสมัครทางออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ – 16 พค.นี้!!)

ถือเป็นค่ายเพลงน้องใหม่มาแรง สำหรับค่าย  YUPP!   (YOUTH WITH DOUBLE UP!) ที่มีศิลปินในสังกัด ได้แก่ LAZYLOXY, MAIYARAP, MILLI, NAMEMT, BEN BIZZY, BLACKSHEEP และ AUTTA ด้วยผลงานคุณภาพที่โดนใจทุกเพศทุกวัย ทำให้มีผู้ติดตามในช่อง YOUTUBE เกิน 1ล้านคนภายใน 1 ปี โดยปัจจุบันมีผู้ติดตาม YOUTUBE มากกว่า 2.05 ล้านคน และมียอดวิวรวมถึง 770 ล้านวิว  ล่าสุด ทีมผู้บริหาร ต้าร์ สักกพิช มากคุณ, ฟลุ๊ค พลกฤต ศรีสมุทร  และ โจ้ ศวิชญ์ สุวรรณกุล  ทีม RAP IS NOW ผู้ร่วมก่อตั้งค่าย YUPP! และยังเป็น CREATIVE CONSULT ของ THE RAPPER ทั้ง 3 ซีซั่น ขอรันวงการเพลงบ้านเราให้คึกคัก กับการเปิดโปรเจกต์ใหญ่ “YOUNG YUPP! AUDITION” เพื่อค้นหา ศิลปินในสไตล์ Hip-Hop, Pop, R&B เตรียมผลักดันให้คนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในเสียงเพลงได้ปล่อยของ ปล่อยพลัง กับโอกาสครั้งใหญ่ที่จะได้แสดงความสามารถกันแบบเน้นๆ โดยศิลปินที่ผ่านการออดิชั่นในครั้งนี้ จะได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพ เพื่อสร้างสรรค์งานดนตรีให้ได้มาตรฐานในระดับสากลและเป็นศิลปินของ ค่าย YUPP! อีกด้วย

ต้าร์ สักกพิช มากคุณ ตัวแทนผู้บริหาร กล่าวว่า “ค่ายเพลง YUPP! มีจุดเริ่มต้นจาก Rap is Now การแข่งขัน Rap Battle ที่ได้รับความนิยม จนทำให้วงการแร็พเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น  และทำให้เพลง Hip- Hop กลายเป็นเพลงในกระแสหลักที่หลายคนชื่นชอบ     ซึ่งการทำงานของค่าย YUPP! ใน 2 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นความภูมิใจที่เราได้ผลักดันศิลปินรุ่นใหม่ให้เป็นที่รู้จักและได้รางวัลการันตีความสำเร็จมามากมาย    อย่างเช่น LAZYLOXY, MAIYARAP, MILLI และตอนนี้ค่ายเล็ก ๆ ของเรา กำลังเปิดโปรเจกต์ YOUNG YUPP! AUDITION เพื่อออดิชั่นและค้นหาศิลปินรุ่นใหม่ เรากำลังมองหาศิลปินที่มี identity แบบ YUPP! ค้นหาศิลปินที่มีความสามารถ ความแตกต่าง มีความ original เป็นของตัวเอง ชัดเจน ในสไตล์ Hip-Hop, Pop หรือ R&B  ในเบื้องต้นเราไม่ได้วางว่าเราอยากได้ศิลปินแบบไหน    แต่เราอยากได้ศิลปินในแบบคุณ โดยเปิด รับสมัครในช่องทางออนไลน์เท่านั้น!   ใครที่สนใจเพียงส่งคลิปความสามารถพร้อมแนบใบสมัครส่งมาให้เรา ตั้งแต่วันนี้-16พ.ค.นี้และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/officialyupp อย่าปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดมือนะครับ พวกเราทีม YUPP! เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ”

#YOUNGYUPP!   #YUPP!

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube