fbpx
Home
|
เพลง

“ว่าน ธนกฤต”ชวนออกกำลังใจให้แข็งแรงผ่านเพลง“กรีฑาแมน”

Featured Image
“ว่าน ธนกฤต” แท็กมือ “จูเน่” ชวนทุกคน มาออกกำลังใจให้แข็งแรง ผ่านซิงเกิลใหม่ “กรีฑาแมน” กับการแอบรักสุดฟีลกู้ด…

การได้แอบรักใครก็เปรียบเสมือนเราได้ออกกำลังกาย เพราะเพียงแค่คิดถึง หัวใจก็สูบฉีดประหนึ่งได้ออกกำลังกาย เหมือนเพลงนี้ของ ว่าน ธนกฤต ที่แค่ได้ยินชื่อเพลงก็รู้ได้ทันทีว่านี่เป็นเพลงของใครกับ กรีฑาแมน หลังจากที่ปล่อยเพลงเศร้าออกมา 3 เพลงติดพอมาถึงซิงเกิลนี้เจ้าตัวจึงขอเบรคความหม่นด้วยความสดใสที่ไม่ใช่แค่เพลง เพราะงานนี้ยังได้ จูเน่ มาเพิ่มความสดใสให้กับมิวสิควิดีโออีกด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากทั้งแฟนเพลงของว่าน และแฟนคลับของ จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างเฮฮา ส่วนถ้าใครอยากรู้ถึงที่มาที่ไปของเพลง กรีฑาแมน นั้นมาจากเรื่องอะไร แล้วทำไมถึงต้องเป็นจูเน่ คนที่จะตอบคำถามนี้ได้ดีที่สุดก็คงไม่พ้นเจ้าตัว

โดยว่านได้เล่าให้ฟังว่า “เรียกว่าตอนนี้เราได้เดินทางกันมาครึ่งทางของการทำอัลบั้มแล้ว ซึ่งตลอดมาทุกคนก็จะได้ฟังเพลงเศร้าจากผมยาวเรื่อยมาตั้งแต่ เดคิสุงิ, ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก, คอยเซ็นเตอร์ พอมาถึงตรงนี้ผมมีความรู้สึกว่าเราควรนำเสนอเพลงที่มีจังหวะเพื่อเบรคความเศร้าได้แล้ว นั่นจึงเกิดเป็นเพลง กรีฑาแมน ขึ้น โดยผมนิยามให้เป็นโมเมนต์ของการได้แอบรักใครสักคนหนึ่งที่เราเป็นผู้ตามเสมอเหมือนกับการวิ่งไปบนเส้นทางความรัก วิ่งจนเหนื่อย จนหมดแรง และท้ายที่สุด แม้ว่าจะไม่เจอเส้นชัยอย่างที่หวังไว้ อย่างน้อยก็ยังได้บริหารหัวใจให้แข็งแรง พอเพลงเล่าเรื่องประมาณนี้ในหัวผมก็มีความรู้สึกว่า อยากเล่าผ่านภาพให้ออกมาในรูปแบบของการ์ตูนมังงะ ฟีลลิ่งแบบญี่ปุ่น ทางผมและทีมงานสไปร์ซซี่ดิสก์จึงระดมความคิดว่าควรจะเป็นใคร ซึ่งชื่อที่ผุดขึ้นมาในนั้นก็คือ จูเน่ ด้วยตัวน้องเป็นคนมีสเน่ห์น่ามองไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มีความน่ารัก และคาแรคเตอร์ของเขาตรงกับโจทย์ที่เราต้องการ ซึ่งหากใครที่ได้ชมมิวสิควิดีโอแล้วจะเข้าใจในสิ่งที่ผมได้อธิบายไปครับ อย่างไรก็กดเข้าไปชมไปฟังกันได้ในทุกช่องทางตามสะดวกได้เลยครับ”

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เราเชื่อว่าใครที่โหยหาอยากฟังเพลงในแบบของ ว่าน ธนกฤต เพลง “กรีฑาแมน” รับรองว่าตอบทุกโจทย์ที่คุณรอคอยได้ในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY พร้อมกับมิวสิควิดีโอทาง YouTube Channel ของ Spicy disc  และกดเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/WanThanakrit/ และ www.facebook.com/spicydisc.fangpage

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube