fbpx
Home
|
เพลง

รวมภาพความสนุกทุกโมเมนต์ CAT EXPO ครั้งที่ 10

Featured Image
ประมวลภาพจัดเต็มความสนุกทุกโมเมนต์กับ CAT EXPO ครั้งที่ 10 รวมทุกแนวดนตรีเต็มอิ่ม 5 เวที สุดฟินท่ามกลางสายฝนเย็นฉ่ำ

 

ผ่านไปแล้วอย่างสนุกสนานกับ LEO Presents CAT EXPO X ครั้งที่ 10 ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์ รามอินทรา กม.10 เมื่อวันที่ 4-5 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา ยังคงเป็นเทศกาลดนตรีและตลาดเพลงไทยที่อยู่คู่แฟน ๆ ตลอดมา  แม้ในปีนี้จะมีสายฝนมาทักทายตั้งแต่ช่วงเริ่มงานทั้ง 2 วัน แต่ก็ไม่อาจทำให้แฟนๆ ชาวแคทถอดใจได้เลย พร้อมลุยฝนเปียกกันทั่วหน้าไปกับศิลปินและเพลงที่ชื่นชอบอีกด้วย

 

ซึ่ง CAT EXPO ครั้งนี้ก็จัดเวทีให้แฟนๆ ไปมันส์กันแบบจุกๆ ถึง 5 เวทีด้วยกัน  พร้อมบูทของค่ายเพลงและศิลปินอีกมากมายที่ขนเอาสินค้าต่างๆ มาจำหน่าย พร้อมแจกลายเซ็นต์ถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดแบบสุดๆ

 

โดยในส่วนของคอนเสิร์ตนั้นในแต่ละเวทีก็มีศิลปินทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ หน้าใหม่ อินดี้ ไอดอล ต่างขนเพลงเด็จมาโชว์กันแบบไม่มีกั๊ก ซึ่งไฮไลต์ของงานบางส่วนในครั้งนี้ เช่น PIXXIE X PRETZELLE,SLOT MACHINE X AUTTA,VIOLETTE WAUTIER, TATTOO COLOUR, 4EVE, ATLAS, NONT TANONT, INK WARUNTORN, BOWKYLION, SINGO NUMCHOK, SERIOUS BACON, STAMP, WHAL & DOLPH, SAFEPLANET, SCRUBB,  ZOM MARIE, SARAH SALOLA, BNK48 ที่มาพร้อม 5 สาวน้องใหม่ QRAA (คาร่า) ที่ไม่หยุดโชว์แม้จะมีสายฝนโปรยลงมา และ งานนี้ยังมีเวทีพิเศษสำหรับศิลปินหน้าใหม่ในเวที DRIVE STAGE BY ISUZU เช่น ORANGE SMALL FISH, ป.420, SOBBOY, สาวๆ จาก INDY CAMP (วี,มายยู,แพนด้า,นาย,ปีโป้,ข้าวฟ้าง,ซัทจัง,สตางค์) มาร่วมโชว์บนเวทีนี้ด้วยเช่นกัน  เรียกว่ามางานนี้งานเดียวคุ้มครบทุกโมเมนต์เลยทีเดียว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube