fbpx
Home
|
เพลง

“iAM” เปิดศึกงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election”

Featured Image
“iAM” เปิดศึกงาน “BNK48 16th Single Senbatsu General Election” เลือกตั้งครั้งใหญ่ชิงตำแหน่งเซ็มบัตสึ ซิงเกิลที่ 16

สร้างความฮือฮาให้แฟนคลับอีกครั้ง สำหรับการกลับมาของกิจกรรม BNK48 16th Single Senbatsu General Election หรือ GE งานเลือกตั้งครั้งที่ 4 โดยบริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ ค่าย iAM ซึ่งเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมโหวตไอดอลในดวงใจ BNK48 – CGM48” ที่ลงมัครในครั้งนี้ทั้งหมด 64 คน โดยผู้ที่ได้รับการโหวตสูงที่สุด 16 คนจะอยู่ในซิงเกิลที่ 16 เพื่อเดินทางไปเกาหลี และจะได้ทำเพลงร่วมกับค่าย JYP Publishing ซึ่งวิธีการลงคะแนนโหวตได้มีการใช้ Blockchain Technology ผ่าน iAM48 Application ในการลงคะแนนโหวตครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้สำหรับผู้ที่มี BNK Token สามารถนำมา Redeem เพื่อเป็นเจ้าของ Digital Asset (NFT) หรือ Original Character Art Toy ที่มีชื่อว่า Nigirin”(นิกิริน) ออกแบบโดย  “เบนซ์-ปริญญา ศิริสินสุข” หรือ Benzilla” ศิลปิน Street Art ระดับโลก และจะได้รับ GE4 Token เพื่อมาใช้ในการโหวตอีกด้วย ซึ่ง “เบนซ์” กล่าวว่า

“ผมเป็นคนที่ชอบสะสมของเล่นญี่ปุ่นอยู่แล้ว และก็ชื่นชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่น ซึ่งพอมีทีมงาน BNK48 มาชวน จึงได้มาคุยกันว่าเราจะไปทางไหน ต้องใช้ลายเส้นยังไงให้มีความเป็น BNK48 ด้วย โดยชื่อ Nigirin (นิกิริน) มาจากที่ได้คุยกับทีมอยากจะออกแบบอะไรเกี่ยวกับข้าวปั้น แต่จะทำยังไงให้อยู่ในฟอร์มของเด็กผู้หญิง ก็เลยออกแบบให้เป็นข้าวปั้นในส่วนหัวนิดหน่อย และจะมีตัวจิ๋วชื่อว่า  Nigiri (นิกิริ) เป็นเพื่อนขึ้นไปเกาะบนหัวได้ ในส่วนของสีสันของตัวการ์ตูนก็จะปรับให้เข้ากับสีโลโก้ของ BNK48 ด้วย เป็นโทนม่วงๆ ใส่สีแดงๆ ให้มีความเป็นญี่ปุ่นด้วย ข้างหลังจะมีโบว์ด้วย และอยากให้มีความเป็นอวกาศนิดๆ เพื่อให้ดูเป็นแฟนตาซีขึ้นมา ส่วนน้องตัวเล็กข้างๆ ผมทำขึ้นมาก่อน พอทำเสร็จก็รู้สึกเสียดายก็เลยให้มันอยู่เป็นเพื่อนกัน ขนาดประมาณ 7 ซม. ซึ่งเป็นขนาดที่สามารถเก็บสะสม หรือเอาไว้ตั้งโต๊ะได้ครับ”

สำหรับกิจกรรม BNK48 16th Single Senbatsu General Election แฟนๆ สามารถโหวตไอดอลในดวงใจได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2566  และจะประกาศผลการเลือกตั้งในวันที่ 9 ธันวาคม 2566

 

สามารถชมวิธีการลงคะแนนโหวตได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=Rz-0xSjKO4w

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/bnk48official

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube