fbpx
Home
|
เพลง

“โออิชิ ชาคูลล์ซ่า A RECORDED HOPPING T-POP SHOWCASE VIBE SQUARE”

Featured Image
“โออิชิ ชาคูลล์ซ่า A RECORDED HOPPING T-POP SHOWCASE VIBE SQUARE”

โออิชิชาคูลล์ซ่า ชวนชาว GEN ZAAA เตรียมตัวออกมาปลดปล่อย VIBE แห่งความซ่า..มีดีย์ไปกับ OISHI CHAKUZA X VIBE SQUARE รายการเพลงผสมผสานการท่องเที่ยว ที่จะพาศิลปินดังมามอบความสุขให้กับชาวแกงค์ทั่วประเทศ ด้วยเสียงดนตรี ในเวอร์ชั่นที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน พร้อมกับถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของเมืองในอารมณ์ที่หลากหลาย แถมเตรียมส่งต่อ VIBE ดีๆ ไปยังผู้คนทั่วโลกผ่านช่องทางออนไลน์ ให้ประทับใจไปกับมนต์เสน่ห์ของเมืองไทย ไปกับรายการ VIBE SQUARE พร้อมเหล่าศิลปิน HIP-POP ตัวตึง ที่จะเดินทางไปเติมความซ่า… ปลุกความมีดีย์ที่ซ่อนอยู่ในตัวทุกคน

และเป็นการตอกย้ำแคมเปญของ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ผ่านกิจกรรม ON GROUND และ ONLINE ชวนเหล่าวัยรุ่น GEN ZAAA มาเปิดกระป๋อง โออิชิ ชาคูลล์ซ่าภายในงานแล้ว REGISTER ความซ่ามีดี มีอยู่ทุกที่แค่ “เปิดโออิชิ ชาคูลล์ซ่า” VIBE ซ่าๆก็ตามมา ชวนวัยรุ่น Gen Zaaa มานับถอยหลัง เปิดกระป๋องโออิชิ ชาคูลล์ซ่า ไปพร้อมๆ กัน เพื่อเริ่มต้น VIBE ซ่าๆ จากเสียงดนตรีของศิลปินภายในงานในรูปแบบออนกราวด์ ได้ใกล้ชิด เชื่อมต่อ และเข้าถึงความรู้สึกสัมผัสได้

นำทีมโดย SPRITE ศิลปินตัวแทนสาย HIPHOP ที่ชวนชาว Gen zaaa สาย HIP เตรียมมาปลดปล่อยพลังความสนุก ไปกับ Beat แห่งความซ่า มีดีย์ ในฟรีคอนเสิร์ตสุดฮิป ต่อด้วยสาย POP เตรียมมา Enjoy Vibe แสบ ซ่าส์ ปนน่ารัก แล้วมาตกหลุมรักไปด้วยกัน ไปกับฟรีคอนเสิร์ตจาก DIDIxDADA จากทีม POP

เตรียมชมโชว์สุดซ่า จาก Vibe Square ชวนวัยรุ่น GEN ZAAA มาเปิดรับความมันส์สุดคูลไป กับโออิชิ ชาคูลล์ซ่า และเหล่าศิลปิน Hiphop & T-Pop ศิลปิน T-POP DIDIxDADA ศิลปิน HIPHOP SPRITE

แล้วมา KIMINOTO ไปด้วยกัน ที่ ลานเซ็นทรัลเวิร์ล (สแควร์ ซี)

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube