fbpx
Home
|
เพลง

เปิดตัว 4 สาว “NeX Wonder”มาพร้อม Vtuber “ORION”

Featured Image
ครั้งแรกแห่งวงการ T-pop กับเด็กฝึกเกิร์ลกรุ๊ป NeX Wonder มาพร้อม Vtuber “ORION” จับมือร่วม MV ‘Escape from the (blue) sky’

 

เป็นมิติใหม่ของวงการ T-pop สำหรับการเปิดตัว “NeX Wonder” เด็กฝึกเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากค่าย Watch Entertain (วอชท์ เอนเตอร์เทน) ที่มีสมาชิกวง 4 คน คือ จูน – ณัชชา เทียนประเสริฐกิจ, จีน – ธันยพร กอประสพสุข, จัสมิน – พิชญเจษฎ์ มหัจฉริยวงศ์ และแพรวา – ธนภร สุทธิสิทธิ์ สาวๆ ทั้ง 4 คน ได้มีผลงานให้แฟนคลับได้รับชมไม่ว่าจะเป็นเพลง Wonder และเพลงโคฟเวอร์ต่างๆ ซึ่งผ่านการฝึกฝนเป็นศิลปินฝึกหัดกว่า 1 ปี ครั้งนี้จึงได้จับมือร่วมทำเพลงและมิวสิควิดีโอ (MV) Escape from (blue) sky กับยูนิต “ORION” 3หนุ่ม 3คาแรคเตอร์ Vtuber ตัวท็อปจากค่าย Algorhythm Project (ARP) ได้แก่ Schneider, Baabel และ Dacapo เรียกได้ว่าหลังจากเดบิวต์มายังไม่ถึงปี หนุ่มๆทั้ง3คน ก็ได้ครองใจแฟนคลับทั่วประเทศไทยและต่างประเทศไปเรียบร้อยแล้ว

 

เพลง Escape from the (blue) sky เป็นเพลงที่มีดนตรีแนว Bossa Nova โดยดัดแปลงจากเพลงต้นฉบับ Escape from the sky ที่มีผู้ชม 8 ล้านวิว โดยเนื้อเพลงจะสื่อถึงความสดชื่นในความรักครั้งใหม่ เรียกได้ว่า “แค่เธอพูดมา ฉันก็พร้อมจะส่งความรักนี้ไป” ขับร้องโดยหนุ่มๆ ‘ORION’ ด้วยแล้ว เหล่าแฟนๆเตรียมจิกหมอนกัน และขาดไม่ได้เลยกับสาวๆ ‘NeX Wonder’ ที่ไม่ได้แค่ร้อง และแรปเท่านั้น ยังมาพร้อมท่าเต้นกับสเตปที่สามารถเต้นตามได้ง่ายๆ รวมถึงมิวสิควิดีโอที่เป็นการเชื่อมต่อระหว่างโลกเสมือนและโลกความจริงได้อย่างลงตัว

 

เหล่าแฟนเพลง T-Pop และVtuber ที่ชอบเพลงแนวความรักที่สดใส ฟังสบายๆ แต่ก็แอบเขินนิดๆ  สามารถเข้าไปฟังและรับชมมิวสิควิดีโอ (MV) เพลง Escape from the (blue) sky「 ORION feat. NeX Wonder 」ได้ที่ช่อง YouTube : Algorhythm Project ตั้งแต่วันที่ 20ตุลาคม 2566 นี้ ทางค่ายหวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบและได้สนุกไปด้วยกัน

 

นอกจากนี้ยังสามารถพบปะกับ 3 หนุ่ม วง Orion ได้ที่งาน Thailand Game Show 2023 โดยร่วมจัด ARP FAN MEETING IN THAILAND GAME SHOW 2023 พูดคุยและถ่ายรูปกับศิลปินกันแบบจุใจ ในวันที่ วันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2566

Link MV :  https://youtu.be/QWEfn-CNYWQ?si=bh6Kr5R8EJ3kdeRA

 

 

สามารถติดตาม NeX Wonder และ ORION ได้ที่「NeX Wonder 」

YouTube: https://www.youtube.com/@watchent

Facebook: https://web.facebook.com/WonderNeX/

TikTok: https://www.tiktok.com/@watchentertain

Instagram: https://www.instagram.com/watch_entertain/

 

「 Algorhythm Project 」

Official Website : https://algorhythm.realic.net/

Facebook: https://www.facebook.com/ARP.Vtuber

YouTube: https://bit.ly/3ue2Gg8A

 

#PocariSweatxOrionxNeXWonder #EscapeFromTheBlueSky

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube