fbpx
Home
|
เพลง

“เขิน” ซิงเกิลแรกจาก “ติวเตอร์” นักร้องเปิดหมวกสู่ศิลปินมืออาชีพ

Featured Image
“เขิน” ซิงเกิลแรกจาก “ติวเตอร์” นักร้องเปิดหมวกริมถนนสู่ศิลปินมืออาชีพภายใต้บ้านหลังใหม่ “แบด มอร์นิ่ง”

หากคุณจำได้เมื่อช่วงกลางปี 64 ได้มีคลิปไวรัลที่มีเด็กชายในชุดนักเรียนยืนร้องเพลงอยู่ริมถนนร่วมกับศิลปินดังอย่าง ว่าน ธนกฤต จนทำให้ใครหลายๆ คนได้รู้จักเด็กชายที่ชื่อ TEWTER (ติวเตอร์) มนัสวี อานามนารถ หลังจากวันนั้นติวเตอร์อก็ได้รับความสนใจอย่างมากมายจากผู้คนในโลกโซเชียลที่ต่างแชร์คลิปออกไปจนไปสะดุดตา บอส วิศว CEO ของค่าย Bad Morning (แบด มอร์นิ่ง) จึงได้เอ่ยปากชักชวนติวเตอร์ได้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน

จากบทสนทนาสั้นในวันนั้นจึงทำให้กลายมาเป็นเพลงแรกของ ติวเตอร์ ในฐานะศิลปินเต็มตัวกับเพลง “เขิน” เพลงป็อบฟังสบายที่เล่าถึงอาการของคนเริ่มมีความรัก ที่ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ดีน่ารักไปเสียหมด และหวังในใจว่าสักวันหนึ่งเธอ และฉันจะได้กลายเป็น “เรา” ในสักวันหนึ่ง ซึ่งเพลงนี้ได้ เบิ้ม 60 Miles มาเป็นคนแต่งเพลงนี้ให้ โดยสามารถรับฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่ง รวมถึงเข้าไปชมมิวสิควิดีโอเพลง “เขิน” ได้แล้วที่ YouTube Channel BadMorning Official

แต่ก่อนที่จะกดเข้าไปชมกัน ติวเตอร์ก็ได้ฝากถึงเพลงนี้ทิ้งท้ายไว้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่บอส ที่ได้ชวนให้ผมได้เข้ามาเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวจนออกมาเป็นซิงเกิลแรกของผม กับ เขิน ซึ่งเป็นอะไรทีค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับผมอยู่เหมือนกันในช่วงแรก แต่โชคดีที่มีพี่ๆ ทุกคนคอยช่วยเหลือจนออกมาอย่างที่ทุกคนได้ฟัง และขอขอบคุณสำหรับการตอบรับก็มีหลายๆ คนที่ฟังเพลงแล้วก็แท็กสตอรี่ รวมถึงคอมเมนท์ต่างๆ ที่เข้ามาทั้งติ และชม ซึ่งผมขอน้อมรับไว้เพื่อนำไปพัฒนาตัวเองต่อไปครับ

สุดท้ายผมขอฝากให้ทุกคนได้ลองเข้าไปฟังเพลง “เขิน” และชมมิวสิควิดีโอกันเยอะๆ นะครับ โดยมีพี่เลิฟ จาก GMM TV มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีให้ครับ ซึ่งจะออกมาเป็นอย่างไรต้องลองเข้าไปชมกัน”

ตามไปให้กำลังใจติวเตอร์ ได้ง่ายๆ เพียงแค่กดเข้าไปที่สตรีมมิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID และพิมพ์คำว่า “TEWTER” หรือชื่อเพลง “เขิน” เท่านี้ก็สามารถฟังเพลงจากติวเตอร์ได้แล้ว หรือจะขอไปทางคลื่นวิทยุก็ได้เช่นกัน รวมถึงมิวสิควิดีโอใครอยากชมความน่ารักของเขาก็กดเข้าไปที่ YouTube Channel Bad Morning Official ติดตามข่าวสารอื่นๆ ของติวเตอร์ ได้ที่

www.facebook.com/Badmorning.official  หรือไปทำความรู้จักกับเขามากยิ่งขึ้นได้ที่ อินสตาแกรมชื่อ tewter_mnsw

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube