fbpx
Home
|
หนัง

Netflix ประกาศวันฉาย “Night in Paradise” 9เม.ย.64

Featured Image

Netflix ประกาศวันฉาย “Night in Paradise”หนังฟิล์มนัวร์จากเกาหลีที่ควรค่าแก่การรอชม หนังฟิล์มนัวร์เรื่องนี้ได้รับการยกย่องจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสในฐานะ “หนึ่งในหนังแก๊งสเตอร์ที่ดีที่สุดจากประเทศเกาหลีใต้”

Netflix เผยภาพแรกของภาพยนตร์ Night in Paradise หนังฟิล์มนัวร์ที่มีกำหนดฉายทั่วโลกทาง Netflix ในวันที่ 9 เมษายน 2564โดยเป็นผลงานของผู้กำกับพัคฮุนจองที่มีชื่อเสียงในหนังประเภทฟิล์มนัวร์ด้วยสไตล์การเล่าเรื่องผสานกับฉากแอ็คชั่นออกมาได้อย่างเข้มข้นไม่ว่าจะเป็นNew World, V.I.P. และThe Witch: Part 1. The Subversion และนี่คือผลงานมาสเตอร์พีซอีกหนึ่งเรื่องของผู้กำกับพัคฮุนจองที่เข้าไปกุมหัวใจแฟนภาพยนตร์และบรรดานักวิจารณ์

Night in Paradiseบอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ตกเป็นเป้าหมายขององค์กรอาชญากรรมและผู้หญิงคนหนึ่งที่ความเป็นและความตายอยู่ใกล้กันเพียงแค่เอื้อมNight in Paradiseเป็นภาพยนตร์เกาหลีเพียงเรื่องเดียวที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมประกวดในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสครั้งที่ 77 โดยAlberto Barbera ผู้อำนวยการเทศกาลได้กล่าวยกย่องภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “นี่คือหนึ่งในหนังแก๊งสเตอร์ที่ดีที่สุดจากประเทศเกาหลีใต้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา”

Night in Paradiseยังได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากสื่อทั่วโลกว่าเป็นภาพยนตร์ฟิล์มนัวร์จากเกาหลีที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด; Screen Dailyได้อธิบายความรู้สึกต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเปี่ยมไปด้วยพลังของ “อาชญากรรมระทึกขวัญเลือดสาด”ราวกับ “วงดนตรีร็อคที่กำลังเล่นเพลงด้วยโทนเสียงเบาดิ่งลึก..แต่ทันใดนั้นก็กระชากอารมณ์ด้วยเสียงที่แผดสนั่นขึ้นอย่างรวดเร็ว”The Hollywood Reporterยกย่องให้เป็น “ภาพยนตร์แนวแก๊งสเตอร์ที่คาดเดาได้ยากและมีสไตล์ด้วย “เรื่องราวที่สุดยอดคาแรคเตอร์ตัวละครที่น่าทึ่งและฉากแอ็คชั่นสุดตื่นเต้นและนองเลือด”

อีกทั้งNight in Paradiseยังเป็นการรวมตัวของทีมนักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนหนังไม่ว่าจะเป็นออมแทกูที่ฝากการแสดงที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ในThe Age of Shadows และThe Great Battle, ชอนยอบินที่ได้รับคำชมอย่างเป็นเอกฉันท์สำหรับบทบาทของเธอในเรื่องAfter My Deathและชาซึงวอนที่โชว์ฝีมือการแสดงอันไร้ที่ติในบทตัวร้ายที่ยากจะลืมเลือนในBeliever

Night in Paradise ผลงานการกำกับของพัคฮุนจองเตรียมเข้าฉายมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลกในวันที่ 9 เมษายนนี้ทาง Netflix

ข้อมูลภาพยนตร์Night in Paradise
เขียนบทและกำกับ: พัคฮุนจอง
นักแสดง: ออมแทกู, ชอนยอบิน, ชาซึงวอน
อำนวยการผลิต: Goldmoon
ร่วมอำนวยการผลิต: Peppermint & company, Inc.
จัดจำหน่าย: Netflix
เข้าฉาย: 9 เมษายน 2564

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube