fbpx
Home
|
หนัง

เต ตะวัน ต้อนรับการกลับมาของมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Jurassic World”

Featured Image

Aura Exclusive Movie Night ต้อนรับการกลับมาของมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ส่งแคมเปญสุดพิเศษ “The Secret of Aura” เปลี่ยนทุกการดื่มน้ำออราให้สนุกยิ่งขึ้น

บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จํากัด (มหาชน) ต้อนรับการกลับมาของมหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “Jurassic World” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับกระแสความนิยมและการตอบรับที่ดีมาอย่างยาวนาน เห็นได้จากการที่ภาพยนตร์มีภาคต่อถึง 3 ภาคด้วยกัน และยังมีฐานแฟนหนังจำนวนมากอยู่ทั่วประเทศอย่างเหนียวแน่น จัดงาน “Aura Exclusive Movie Night” ขึ้น ในวันอังคาร ที่ 7 มิถุนายน 2565 ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

และเพื่อสมกับความคุ้มค่าของการรอคอยของกลุ่มแฟนคลับ บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ยูไนเด็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) ยังได้จัดทำน้ำแร่ออรา รุ่นลิมิเต็ด คอลเลคชั่น ซึ่งได้นำคาแรกเตอร์ จากภาพยนตร์ชื่อดัง Jurassic World Dominion มาไว้บนขวดน้ำดื่มออรา รุ่นทรงกลมที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษโดยเฉพาะ ในแคมเปญสุดพิเศษ “The Secret of Aura : Jurassic World Dominion Collection” เปลี่ยนทุกการดื่มให้สนุกยิ่งขึ้น

แขกผู้มีเกียรติจะได้รู้ถึงบทสรุปของภาพยนตร์เรื่องดัง “จูราสิค เวิร์ล Dominion” กับการผจญภัยครั้งใหม่ ที่ผู้คนและไดโนเสาร์ของทุกภาคมารวมตัวกัน ท่ามกลางความสมดุลของโลกใบนี้ มนุษย์กับไดโนเสาร์นั้น ใครคือผู้ล่าลำดับสุดท้ายกันแน่ ภาพยนตร์ “Jurassic World Dominion” คือบทสรุปของเรื่องราวกว่าสามทศวรรษก่อนหน้า ที่ไม่ได้จบเรื่องในปี 2015 Jurassic World เท่านั้น แต่กำลังจบเรื่องในปี 1993 Jurassic Park อีกด้วย นำแสดงโดย คริส แพร็ตต์, ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด, ลอร่า เดิร์น, เจฟฟ์ โกลด์บลัม, แซม นีลล์, ดีแวนด้า ไวส์, มามูดู อาธี, บีดี หว่อง, โอมาร์ อำนวยการสร้างบริหารโดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก, อเล็กซานดรา เดอะบีไชร์, โคลิน เทรเวอร์โรว์

ด้านบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จํากัด (มหาชน) มีความมุ่งมั่นเดินหน้าสร้างสรรค์และพัฒนาธุรกิจในรูปแบบที่ Specific หรือเจาะจงกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนมากขึ้น โดยใช้กระแสความเป็น Brand Loyalty ที่มีต่อภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เป็นแม่เหล็ก ซึ่งหวังว่าจะสามารถดึงกลุ่มลูกค้าได้เป็นจำนวนมากกลับมาชมหนังในโรงภาพยนตร์แบบเดิม ทั้งนี้ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ยังคงเดินหน้าเป็นโรงภาพยนตร์ที่มอบความบันเทิงระดับ World’s Class Cinema ที่สมบูรณ์แบบ ได้มาตรฐานครองใจกลุ่มลูกค้า
โดยในงานนี้นอกจากจะได้ชมภาพยนตร์รอบพรีเมียร์แล้ว ยังจะได้รับฟังเพลงเพราะๆในรูปแบบมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ชื่อดัง “เต ตะวัน วิหครัตน์” อีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube