fbpx
Home
|
บันเทิง

“ติ๊ก” ร่ำไห้ได้ได้เจอลูก ไม่กล้าฝันกลับมาเป็นครอบครัว

Featured Image

ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาหลังจากได้มีโอกาสเจอลูกสาวน้องวีจี สัปดาห์ละครั้ง สำหรับติ๊ก กนิษฐรินทร์  แต่ยิ่งเจอ ยิ่งโหยหา ยิ่งอยากเจออีก ฝันอยากพามานอนค้างด้วย แต่เข้าใจหนุ่ม ศรราม เพราะที่ผ่านมาตนเป็นคนที่ทำผิดพลาดเอง ในวันนี้จึงปรับปรุง แก้ไข ดำเนินชีวิตใหม่ ด้วยการคิดดี ทำดี พูดดี และตั้งใจทำงาน

เรื่องความคิดอยากพาน้องมานอนค้างด้วย อันนั้นเป็นสิ่งที่ฝันมาตั้งแต่วันแรกที่ออกมาจากบ้านแล้ว 7 วันรู้แล้วว่ามันโหยหาลูกมาก ลูกจะอยู่ยังไงถ้าไม่มีอกของเรา(ร้องไห้) ลูกจะนอนผวาไหมถ้าไม่มีมือของเรา มันเซ้นซิทีฟนะคะ จริงๆไม่อยากจะร้องไห้แล้ว ถ้าพี่ๆ ถามเรื่องลูก มันเป็นแผลที่อยู่ในใจ แล้วที่ติ๊กไม่อยากให้สัมภาษณ์ มันจะกลายเป็นว่าเปิดแผลตัวเอง แล้วเราก็จะเจ็บเอง เลยไม่อยากให้สัมภาษณ์  แต่ว่าอยากนอนกับลูกตั้งแต่คืนแรกที่ออกมาแล้วนะคะ

ยิ่งเจอยิ่งทรมานค่ะ ตอนแรกเราคิดว่าการเจอแล้วจะดีขึ้น แต่มันไม่ใช่ มนุษย์ทุกคนเวลารวยแล้วก็อยากจะรวยเพิ่ม ติ๊กเป็นแม่คน ถ้ามันไม่ใช่คำว่าแม่มันจะไม่โหยหาเพิ่มค่ะ แต่วันนี้เราเป็นแม่คนแล้ว เมื่อก่อนเราเป็นลูกคน เราไม่มีความรู้สึกนี้ แต่วันนี้เราเป็นแม่คนแล้วนะคะ ยิ่งเจอยิ่งโหยหา ยิ่งเจอยิ่งคิดถึง

คือทุกสิ่งทุกอย่าง แรงเหวี่ยงให้เราสู้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นกระแสดราม่า หรืออะไรก็แล้วแต่ วีจิอยู่ในใจ ไปไหนก็เอากระป๋องนมไป จะบอกว่าเป็นงานแรกเลยที่มีสัมภาษณ์ ใจยังสั่น มันต้องมีอะไรของลูกมา เพราะว่า 9 เดือนที่ผ่านมาติ๊กยืนอยู่ได้เพราะวีจิเท่านั้น ติ๊กสู้ทุกอย่าง พยายามไม่เจ็บไม่ปวด พยายามต่อสู้ หางาน เก็บเงิน ไลฟ์ขายของเล็กๆ น้อยๆ ติ๊กเอาหมดเลย สู้ทุกอย่างเพราะวีจี เพราะฉะนั้นทุกอย่าง กำลังใจที่ทำให้ติ๊กดีขึ้นมาถึงวันนี้เพราะวีจิเลยค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube