fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พีพี กฤษฏ์”เผยอยู่ในขั้นตอนสอบสวนโดนเกรียนคีย์บอร์ดคุกคาม ลั่นเอาเรื่องที่สุด

Featured Image
พีพี กฤษฏ์เผยอยู่ในขั้นตอนสอบสวนโดนเกรียนคีย์บอร์ดคุกคาม ลั่นเอาเรื่องที่สุด วอนให้มีข้อมูลสามารถติดต่อมาได้ แจงภาพควงชายเที่ยว ยันไม่ได้ควงแค่เดินปกติ

 

 

เรียกว่างานนี้ไม่ยอมแน่นอนจ้าวิ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอตพีพี กฤษฎ์ที่เจ้าตัวได้มอบให้ทนายเข้าแจ้งความกับชาวเน็ตจำนวนหนึ่งที่ใช้ถ้อยคำไม่เหมาะสม หยาบคาย และใส่ความต่อศิลปิน พีพีกฤษฏ์ จนเกิดการเข้าใจผิด และเสียหาย ซึ่งงานนี้หนุ่ม พีพีได้ออกมาเปิดใจว่าจริงๆพีรู้สึกว่า ถ้าว่าพีคนเดียวไม่โกธรเท่าว่าพี่ๆทีมงาน เพื่อนๆคนรอบตัวและที่สำคัญว่ามาถึงคุณพ่อคุณแม่ของเรา ไม่ใช่แค่การโพสต์ แต่ด้วยการที่ส่งข้อความต่างๆเข้ามา ใช้ถ้อยคำที่หยาบคายที่ดูถูกตัวเรา เรื่องนี้มันก็มีมาสักพักแล้ว มีมาเรื่อยๆตลอด แต่ว่าที่เรารวบรวมไปทางทีมงานก็ดำเนินการเรียบร้อยเพราะรู้สึกว่ามันจะคุกคามมากเกินไป ที่เราแจ้งความไปประมาณ4-5ราย ตอนนี้ก็พยายามรวบรวมเพื่มเติมเนื่องจากยังมีอีกหลายแอคเค้าท์ ส่วนตัวเราไม่ซีเรียสถ้าว่าเรา แต่อย่าลามไปถึงคุณพ่อคุณแม่ ตอนนี้ก็ดำเนินตามกฎหมายแล้วให้ทนายเป็นคนจัดการ ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่า4รายนี้มีตัวตนไหมเพราะอยู่ในขั้นตอนสอบสวนอยู่ ยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุดถ้าเขาขอโทษเรามองว่าขอโทษใครไม่สำคัญเท่ากับขอโทษทีมงาน ขอโทษเพื่อน คนรอบข้างและครอบครัวพี”

”ทางด้านภาพที่ควงชาย จริงๆไม่ได้ควงเลยแค่เดินปกติ ที่จริงทริปนั้นพีไปทำธุระ เรื่องทั้งหมดคือพีอยากได้เสื้อหนึ่งตัวและมันไม่มีในไทย แล้วให้เอสเอเขาไปเชค แล้วมันมีที่อื่น ก็เลยตกลงว่าไปกันไหม พอตกลงไปก็เลยจองตั๋วไปกันเลยไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าว เพราะไปกันหลายคนมองว่าเป็นเรื่องปกติ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube