Home
|
บันเทิงไทย

ตั้งคำถาม!”ดีเจนุ้ย”เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่านสะอาดไหม สะเทือนวงการตร.

Featured Image
ตั้งคำถาม!”ดีเจนุ้ย”เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่านสะอาดไหม หวั่นไม่ปลอดภัยจากโควิด สะเทือนวงการตร.

 

 

ทำเอานักแสดงอารมณ์ดี “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์”ถึงออกมาตั้งคำถามเรื่องความสะอาดในเครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่าน ว่าปลอดภัยจากโควิดแค่ไหน เนื่องจากเจ้าตัวหวั่นไม่สะอาดและไม่ปลอดภัย เพราะต้องรักษาตัวเพื่อทำงาน  ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ที่เขียนข้อความว่า “เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่าน ปลอดภัยต่อโควิดขนาดไหน” พร้อมแคปชั่น“ขอความรู้ได้มั้ยครับ!! เครื่องตรวจแอลกอฮอล์ตามด่าน ปลอดภัยต่อโควิดขนาดไหน

ทางกลับบ้าน ตั้งด่านบ่อยมาก ขอฉีดสเปรย์เค้าก็ไม่ยอม ถึงเช็ดก็ใช้แอลกอฮอล์เช็ดไม่ได้เครื่องมันจับแอลกอฮอล์ (เครื่องไม่สามารถเปลี่ยนหลอดได้ ทุกคนต้องเป่าลงไปที่รูนี้)

และตรวจเครื่องแรก ถามเราฉีดแอลกอฮอล์ในรถมารึเปล่า มันขึ้น พอเราขอเป่าอีกที บอกรถติดให้ไปจอด จะขอดูตัวหน่อย พอลงไป ก็ให้เป่าอีกเครื่องที่คุณเค้าถือไปมาไม่มีการแสดงให้เห็นว่าเช็ดทำความสะอาดมารึเปล่า เราพยายามถามเรื่องทำความสะอาดแต่เค้าไม่ได้แสดงความรับผิดชอบตรงนี้เลย จะให้เป่าท่าเดียว

นุ้ยทำงานเลิกดึก ปกติเป็นคนไม่ดื่ม ถ้าดื่มจะมีคนขับรถให้ เลยไม่กลัวด่าน แต่ที่กลัวคือ ความสะอาดและความปลอดภัย เพราะเราต้องรักษาตัวเพื่อการทำงาน เป่าได้ไม่ใช่ปัญหา แต่ทำความสะอาดต่อหน้าให้รู้สึกปลอดภัยหน่อยมั้ย”

ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาชาวเน็ตพร้อมเพื่อนในวงการต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น เห็นด้วยกับสิ่งที่ดีเจนุ้ยโพสต์กันอย่างล้มหลาม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube