fbpx
Home
|
หนัง

เมื่อมือสังหารที่ไม่มีใครตามจับได้ ปะทะกับสายลับสุดระห่ำที่ใครก็ไม่อาจหยุดยั้ง ในตัวอย่างที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงของ The Gray Man ล่องหนฆ่า

Featured Image

ร่วมไล่ล่าไปทุกมุมโลกกับ ไรอัน กอสลิง คริส อีแวนส์ และ อนา เดอ อาร์มาส

ในผลงานการกำกับของพี่น้องรุสโซ ที่ Netflix เท่านั้น

เตรียมตัวให้พร้อมกับการพลิกแผ่นดินไล่ล่าทุกมุมโลก! กับตัวอย่างแรกของหนังสายลับแอ็คชั่นสุดระทึก The Gray Man: ล่องหนฆ่า ที่แง้มเอาฉากดวลสุดดุเดือดระหว่างคอร์ท เจนทรี มือสังหารที่ไม่มีใครตามจับได้ กับลอยด์ แฮนเซ่น สายลับสุดระห่ำที่ใครก็ไม่อาจหยุดยั้ง มาเรียกน้ำย่อยกันล่วงหน้า ก่อนที่ผลงานการกำกับของสองพี่น้องรุสโซ ที่เคยสร้างความประทับใจไว้ใน Avengers สองภาคซ้อน จะพาผู้ชมไปลุ้นระทึกแบบแทบลืมหายใจ วันที่ 22 กรกฎาคมนี้ บน Netflix เท่านั้น

The Gray Man คือฉายาของเจ้าหน้าที่ CIA ระดับสูงนาม คอร์ท เจนทรี (ไรอัน กอสลิง) อดีตนักโทษที่ถูก โดนัลด์ ฟิตซรอย
(บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน) ดึงตัวมาทำงานเป็นนักฆ่ามือฉมัง ออกปฏิบัติการในชื่อรหัส “เซียร์รา ซิกซ์” แต่ในที่สุด สถานการณ์กลับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อซิกซ์กลายเป็นเหยื่อและถูกหมายหัวโดยอดีตเพื่อนร่วมงานที่ CIA อย่างลอยด์ แฮนเซ่น (คริส อีแวนส์) ที่ออกไล่ล่าเขาไปทั่วทุกมุมโลกเพื่อหวังกำจัดซิกซ์ให้ราบคาบ โดยมีอีกหนึ่งสปายอย่าง ดานี่ มิแรนด้า (อนา เดอ อาร์มาส) ที่พร้อมจะยื่นมือช่วยเหลือเจนทรีในศึกสายลับสุดระทึกครั้งนี้

โดยในเรื่องนี้ ไรอัน กอสลิง รับบทเป็น The Gray Man และมีคริส อีแวนส์ สวมบทบาทคู่อริคลั่ง The Gray Man: ล่องหนฆ่า เป็นภาพยนตร์ที่ Netflix ดำเนินการผลิตร่วมกับ AGBO และกำกับโดยแอนโธนีและโจ รุสโซ พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมืออย่าง อนา เดอ อาร์มาส, เรเก-ฌอง เพจ, บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน, เจสสิกา เฮนวิค, ดานุช, แว็กเนอร์ มูรา, และอัลเฟร วูดดาร์ด โดยเรื่องนี้ถูกสร้างมาจากนิยายเรื่อง The Gray Man โดย มาร์ค กรีนีย์ เขียนบทภาพยนตร์โดย โจ รุสโซ, คริสโตเฟอร์ มาร์คัส, และ สตีเฟน แม็คฟีลีย์ เบื้องหลังการผลิตมี โจ รอธ, เจฟฟรีย์ เคอร์เชนบอม, โจ รุสโซ, แอนโธนี รุสโซ, ไมค์ ลาร็อคกา, และ คริส แคสทัลดิ ในฐานะผู้สร้าง และ แพททริค นีเวลล์, คริสโตเฟอร์ มาร์คัส, สตีเฟน แมคฟีลีย์, เจค ออสท์, แองเจลา รุสโซ-ออตสตอต, จอฟฟ์ เฮลีย์, แซค รอธ, และ พาลัค พาเทล อำนวยการสร้าง

เกี่ยวกับ The Gray Man: ล่องหนฆ่า

ผู้กำกับ: แอนโธนี รุสโซ และ โจ รุสโซ

ผู้เขียนบท: โจ รุสโซ, คริสโตเฟอร์ มาร์คัส, และ สตีเฟน แม็คฟีลีย์

ผู้สร้าง: โจ รอธ, เจฟฟรีย์ เคอร์เชนบอม, แอนโธนี รุสโซ, โจรุสโซ, ไมค์ ลาร็อคกา, คริส แคสทัลดิ  

ผู้อำนวยการสร้าง: แพททริค นีเวลล์, คริสโตเฟอร์ มาร์คัส, สตีเฟน แม็คฟีลีย์, เจค ออสท์, แองเจลา รุสโซ-ออตสตอต, จอฟฟ์ เฮลีย์, แซค รอธ, และ พาลัค พาเทล

อิงจากนิยายชุด: The Gray Man: ล่องหนฆ่า โดย มาร์ค กรีนีย์

นักแสดง: ไรอัน กอสลิง, คริส อีแวนส์, อนา เดอ อาร์มัส, เจสสิกา เฮนวิค, แว็กเนอร์ มูรา, ดานุช, บิลลี่ บ็อบ ธอร์นตัน, อัลเฟร วูดดาร์ด, เรเก-ฌอง เพจ, จูเลีย บัตเตอร์ส, เอม อิกวากอ, สก็อตต์ เฮซ

ช่องทางโซเชียลมีเดีย: @NetflixFilm บน Instagram และ @NetflixFilm บน Twitter

#TheGrayMan

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube