fbpx
Home
|
บันเทิง

“ตูมตาม” ตั้งใจทำเพลงพิเศษ “โลกเปลี่ยน เราปรับ”

Featured Image
“ตูมตาม” ตั้งใจทำเพลงพิเศษ “โลกเปลี่ยน เราปรับ”โชว์สกิลการร้องสำเนียง เหนือ ใต้ อีสาน

หลังจากไม่ได้ปล่อยเพลงใหม่มานานหลายปี การทำเพลงพิเศษครั้งนี้ “ตูมตาม” ได้ร่วมงานกับคนดังในวงการเพลง ทั้ง กฤชยศ เลิศประไพ (The Must) เขียนคำร้อง และ คงยศ วงษ์วิกย์กรณ์ (ป๋วย P2warship) มาเป็นโปรดิวเซอร์เฉพาะกิจ

ตูมตาม-ยุทธนา เผยว่า “ผมไม่ได้ร้องเพลง ทำเพลงใหม่มานานหลายปีแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพลง “โลกเปลี่ยน เราปรับ” ผมคิดว่าเหมาะกับช่วงนี้เพราะมันเป็นช่วงที่เราต้องปรับตัวกับอะไรหลาย ๆ อย่าง เนื้อหาเพลงนี้ฟังง่าย ๆ สนุก ไม่มีอะไรซับซ้อน มันพูดถึงธรรมชาติของชีวิต การจะอยู่ร่วมกันไม่ว่าจะเป็นครอบครัว แฟน หรือ เพื่อน ทุกคนต้องปรับตัวเข้าหากัน การปรับตัวที่ดีมันต้องปรับกันทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ใช่ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งปรับคนเดียว ควรปรับตัวเข้าหากัน และเป็นการช่วยกันให้กำลังใจกันในช่วงเวลาแบบนี้เราถึงจะเดินต่อไปด้วยกันอย่างมีความสุขได้บางครั้งชีวิตอาจจะเจอบททดสอบที่ท้าทายมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ๆ ถ้าเราปรับตัวไปตามสถาณการณ์ได้ ไม่ว่าจะเหนือใต้อีสาน มันก็ ม่วนอก ม่วนใจ๋ ปั๊บตั๋วกั่นได้ก่อครับ (หัวเราะ)

เพลงนี้มีความพิเศษอีกอย่างคือเนื้อร้องที่แทรกภาษาถิ่นทั้งเหนือ ใต้ อีสาน เวลาร้องเราต้องปรับสำเนียงให้ตรงตามภาษาถิ่นนั้น ๆ สำเนียงอีสานนี่สบายมากเพราะผมคุ้นหูอยู่แล้ว แต่เหนือกับใต้นี่ก็ต้องทำการบ้านมาก่อนอัดเสียงนิดนึงครับ เพลงน่ารักมาก ๆ ครับ ด้วยเนื้อเพลงที่สนุก ๆ เลยคุยกันว่าเราน่าจะมีท่าเต้นในเพลงด้วยจะได้คึกคัก ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับผม ไปเข้าห้องซ้อมมาหลายครั้งเลย แฟน ๆ จะได้เห็นท่าเต้นสนุก ๆ ใน MV เร็ว ๆ นี้ด้วยครับ ผมขอฝากเพลง “โลกเปลี่ยน เราปรับ” ด้วยนะครับ หวังว่าเพลงนี้จะมอบความสุขให้กับทุกคน คนไทยปรับตัวเก่ง เราจะผ่านพ้นเรื่องราวต่าง ๆ ไปได้แน่นอนครับ”

ติดตามฟังเพลง “โลกเปลี่ยน เราปรับ” ได้แล้ววันนี้ ทาง iTunes/ Apple Music/ Spotify/ TIDAL Music/ JOOX/ LINE Melody

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube