fbpx
Home
|
อาชญากรรม

บุกจับ “นก อุษณีย์” ดาราดัง – “อาบี” อดีตผจก.”จักจั่น”

Featured Image
คอมมานโด บุกจับ “อาบี” อดีตผู้จัดการ “จักจั่น” – “นก อุษณีย์” ดาราดัง หมิ่นประมาท ผู้การฯ แจง เป็นหมายจับค้างเก่า ที่ประชาชนให้ความสนใจ

พ.ต.อ. วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปฎิบัติการพิเศษ นำกำลัง เข้าจับกุม น.ส. อุษณีย์ วัฒฐานะ หรือ นก อุษณีย์ ดารานักแสดงชื่อดัง อายุ 39 ปี และ อาบี อายุ 47 ปี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ดาราชื่อดัง หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ของศาลแขวงดอนเมือง ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา โดยจับกุมได้ที่ใน อ.เมือง จ.นครราชสีมา

ทั้งนี้มีรายงานว่าการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากหลังดาราสาวจั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข นักแสดงชื่อดัง ไปร้องทุกข์กล่าวโทษแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา กระทั่งพนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับไว้ โดยขั้นตอนจากนี้จงตำรวจ บก.ปฏิบัติการพิเศษ จะคุมตัวส่ง สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทางด้าน พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธ์ม่วง ผบก.ปฎิบัติการพิเศษ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่ให้ตำรวจในสังกัดระดมกวาดล้างอาชญากรรมและหมายจับค้างเก่า ซึ่งตามปกติตนได้เรียกประชุมชุดสืบสวนแต่ละกองกำกับมาเพื่อคัดหมายจับ หรือบุคคลที่มีหมายจับ ในคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ หรือคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ ซึ่งเมื่อตกผลึกแล้วก็ได้มอบหมายให้แต่ละกองกำกับไปดำเนินการ ซึ่งทาง บก.ปฎิบัติการพิเศษจะมีชุดกำลังและชุดนอกเครื่องแบบ ที่ผ่านมาสามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีค้างเก่าได้เป็นจำนวนมาก

ซึ่งขั้นตอนจากนี้ก็จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ซึ่งเป็น สน.ท้องที่ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube