fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อีกแล้ว!ฝรั่งรุมทำร้ายตำรวจภูเก็ต ไม่พอใจถูกเรียกตรวจ

Featured Image

 

 

อีกแล้ว! 2 หนุ่มนิวซีแลนด์ รุมทำร้าย ด.ต.สภ.ฉลอง ภูเก็ต ไม่พอใจถูกเรียกตรวจ ขณะขับจยย.ด้วยความเร็ว เข้าแย่งปืนลั่น 1 นัด โชคดีไม่มีคนเจ็บ

 

ผู้สื่อข่าวมีรายงานเหตุ ชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย จนท.ตร. พื้นที่ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ตโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 15.50 น. บริเวณริมถนนหน้าร้านกิตติก๋วยเตี๋ยวเป็ด ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ในขณะที่ ด.ต.สมศักดิ์ หนูเอียด ผบ.หมู่ (จร.) สภ.ฉลอง ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบและอำนวยความสะดวกการให้แก่ประซาชนบริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออก หน้า สภ.ฉลอง พบชายต่างชาติขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน คือ MR.HAMISH DAY อายุ 36 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ และ MR.OSCAR MATTSON DAY อายุ 38 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ โดยผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ขับรถไม่ชิดขอบทางด้านซ้ายและใช้ความเร็วสูงในเขตชุมชน จึงเรียกให้หยุดรถ แต่ทั้งสองไม่หยุดและได้หลบหนี

 

ด.ต.สมศักติ์ ฯ จึงได้ขับรถติดตามไป เมื่อทั้ง 2 คันจอด ได้แสดงอาการโวยวายไม่พอใจ เจ้าหน้าที่ได้ทำการถ่ายคลิปเหตุการณ์ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้เข้ามาปัดโทรศัพท์เจ้าหน้าที่ขณะถ่ายคลิป และทั้ง 2 คนได้เข้าทำร้ายและจับกุมตัว ด.ต.สมศักดิ์ฯ และได้ยื้อแย่งอาวุธปืน เป็นเหตุให้ปืนได้ลั่นจำนวน 1 นัด เจ้าหน้าที่ สภ.ฉลอง ได้เข้าช่วยเหลือเหตุการณ์ดังกล่าวและควบคุมตัวผู้ต้องหา 2 รายส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง ดำเนินคดี ในข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์และร่วมกันต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ฯ ,ร่วมทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานฯ ,ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับรถฯ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube