fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่เผย”เพนกวิน”อ่อนเพลียถ่ายเป็นชิ้นเนื้อ

Featured Image
มารดา “เพนกวิน-ไมค์-แอมมี่” แกนนำม็อบรวมตัวยื่นประกันที่ศาลอาญาอีกครั้ง ขณะ “แม่เพนกวิน” เผยอาการลูกเพลียถ่ายเป็นชิ้นเนื้อ

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดา นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ มารดาของ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน แกนนำราษฎร เดินทางมายื่นประกันตัวบุตรชายเนื่องจากทราบข่าวล่าสุดจากทางทนายความว่า ขณะนี้ลูกชายมีอาการอ่อนเพลียมาก ผิวหนังมีลักษณะแห้ง ประกอบกับมีอาการวูบตลอดเวลา และที่สำคัญคือพบว่าถ่ายออกมาเป็นชิ้นเนื้อ จาก ลักษณะอาการที่เกิดขึ้นเห็นว่าอาการน่าจะค่อนข้างสาหัส จึงต้องเดินทางมายื่นขอประกันให้เร็วที่สุด

แม่เผย"เพนกวิน"อ่อนเพลียถ่ายเป็นชิ้นเนื้อ

แต่จากการพูดคุยกับทนาย ทนายได้แจ้งว่า ไม่อยากให้คาดหวังเพราะมีสิทธิ์ที่จะไม่ได้รับการประกันตัวโอกาสที่จะเกิดขึ้นมีสูงแต่แม่ก็ยังยืนยันว่าจะขอเดินหน้าประกันให้เต็มที่พอคิดมาดีแล้วว่าจะทำยังไง ซึ่งหากวันนี้ผลออกมาว่าเพนกวินไม่ได้รับการประกันตัว ตนเองคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเท่ากับผู้มีอำนาจมีเจตนาให้เพนกวิน เสียชีวิตอย่างทรมานซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกชายไม่ควรจะได้รับ หากอยากให้เพนกวินต้องจบชีวิตก็ขอให้ศาลพิจารณาออกคำสั่งให้ประหารชีวิตไม่ควรให้ต้องอยู่อย่างทรมานขนาดนี้ เพราะทุกวันนี้ที่ลูกชายต้องอยู่ในเรือนจำก็มีสภาพที่สาหัสมากพอแล้วไม่ว่าจะเป็นอาการเจ็บป่วยหรือความเสี่ยงกับโรคภัย หากวันนี้ผลตัดสินออกมาว่าไม่ได้รับประกันจริง ๆ อยากจะฝากบอกถึงเพนกวินว่าไม่ว่าเพนกวินอยู่ไหนตนเองจะไปอยู่ที่นั่นและจะทำทุกทางเพื่อสู้กับความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น พร้อมระบุอีกว่า ตนเองรู้สึกภูมิใจในตัวเพนกวิน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของการยื่นขอประกันตัว วันนี้ นอกจากมารดาของนายพริษฐ์แล้ว ยังมีนางยุพิน มะณีวงศ์ แม่ของ นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ และมารดาของนายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะ บอตทอมบลูส์ เดินทางมายื่นขอประกันตัวพร้อมกันอีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube