fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สสจ.ยะลา ร่อนหนังสือชี้แจง”ร้าน ป พัฒนา”

Featured Image
สสจ.ยะลา ร่อนหนังสือชี้แจง กรณีเผยแพร่ไทม์ไลน์ผู้ป่วยโควิดเดินทางไปที่ ร้าน ป พัฒนา ไม่ใช่แหล่งแพร่เชื้อโรค

นายสงกรานต์ ไหมชุม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยะลา ได้ออกประกาศชี้แจงข้อเท็จจริงกรณี ร้าน ป พัฒนา (ตลาดใหม่) อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา ซึ่งเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2564 ได้มีผู้ป่วยติดเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เดินทางไปร้าน ป พัฒนา (ตลาดใหม่) อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา เพื่อเป็นการควบคุมและป้องกันโรคไม่ให้แพร่ระบาดเป็นวงกว้าง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยะลา จึงแจ้งไทม์ไลน์เตือนประชาชนในจังหวัดยะลา ตรวจสอบวัน เวลา และสังเกตอาการ

เบื้องต้นของตนเอง นั้นสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยะลา ขอชี้แจงข้อเท็จจริงว่าร้าน ป พัฒนา (ตลาดใหม่) อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา ไม่ได้เป็นสถานที่แพร่เชื้อโรค โดยทางร้านมีมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยะลา กล่าวย้ำว่า ขณะนี้ขอให้พี่น้องประชาชนได้ติดตามข้อมูลข่าวของสถานการณ์จากหน่วยงานราชการอย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นการเฝ้าระวัง ที่สำคัญขอให้ยึดหลักปฏิบัติตัวตามมาตรการอย่างเคร่งครัด คือการสวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ และสแกนแอปพลิเคชันไทยชนะ และหมอชนะทุกครั้ง เพื่อป้องกันการติดเชื้อ

ร้าน ป พัฒนา (ตลาดใหม่) อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube