fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พี่น้องฝาแฝดถูกแก๊งโจ๋หลาย10คนบุกถล่มบ้าน

Featured Image
สองพี่น้องฝาแฝด ชลบุรี ถูกแก๊งโจ๋ หลาย 10 คน บุกถล่มบ้าน เด็ก คนแก่ผวา โชคดีปีนหลังคากระโดดหนีเข้าป่าเอาตัวรอดได้

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายโกมินทร์ อายุ 21 ปี และนายโกมลอายุ 21 ปี สองพี่น้องฝาแฝด ว่าเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 มีนาคม 2564 ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 30-40 คน บุกถล่มบ้าน โดยเข้ามาจะทำร้ายถึงที่พัก ภายในซอยหนองเกตุใหญ่ 4 ม.6 ต.นาเกลืออ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีทรัพย์สินเสียหายหลายรายการ

บุกถล่มบ้าน-4

ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐานกับ ร.ต.อ.ศรสุพรรณ อดทนศรีอนันต์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง แล้ว

โดยสองพี่น้องฝาแฝดเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีการนัดเคลียปัญหากันผ่านทางเฟซบุ๊ก แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกไปตามที่ฝ่ายตรงข้ามนัด เพราะเป็นเรื่องของน้อง ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ฝ่ายตรงข้าม กว่า 40 คน ก็บุกมาที่บ้าน แล้วกรูกันทุบทำลายบ้านที่อยู่ในแวกบ้าน พร้อมกับใช้หินขว้างปาเข้าใส่บ้านเรือน

 

บุกถล่มบ้าน-2

 

นอกจากนี้ ยังถีบรถจักรยานยนต์ล้ม จนได้รับความเสียหาย ซึ่งตนเองเห็นว่า คู่กรณีมีอาวุธมีดมาด้วย จึงพากันวิ่งหลบหนี ก่อนจะปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้าน แล้วกระโดดหนีเข้าป่าเอาตัวรอด ซึ่งบ้านหลายหลังที่ได้รับความเสียหายก็ไม่ใช่บ้านของตนเอง มีทั้งเด็กและคนชราอาศัยอยู่ รวมทั้งลูกของตนเอง อายุเพียง 3 ขวบ ต่างพากันตกใจขวัญผวา แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น กล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวสามารถจับภาพไว้ได้เป็นบางส่วน ได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube