fbpx
Home
|
ข่าว

“กว่างโซ้ง” ถลุง “ค้างคาว” 3-1 ขึ้นที่4

Featured Image
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-1 ขยับขึ้นท็อปโฟร์ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 28  ที่ สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี

เริ่มเกมมา นาทีที่ 28 เจ้าถิ่นออกนำ 1-0 เมื่อ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล แทงทะลุช่องให้ บิลล์ โรซิมาร์ ในเขตโทษ ก่อนไขว้กลับคืนมาให้ สมคิด ชำนาญศิลป์ วิ่งมาแปเน้นๆ เข้าไปตุงตาข่าย

นาทีที่ 33 จังหวะโต้กลับของเจ้าถิ่น เมื่อ เฟลิเป้ อโมริม ทะลุขึ้นมาทางซ้าย ก่อน จ่ายให้ ชัยวัฒน์ บุราณ วิ่งมาปั่น แต่ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ นายด่านทีมเยือนปัดไปชนเสา มาเข้าทา บิลล์ โรซิมาร์ ได้ซ้ำ แต่ข้ามคาน

นาทีที่ 36 เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อ โช จีฮุน เก็บบอลได้หน้าเขตโทษ ก่อนซัดไกลทันที ยังดีที่ พีระพงษ์ เรือนนินทร์ พุ่งปัดออกหลังไปได้ จบครึ่งแรก เจ้าถิ่น เชียงราย ขึ้นนำ 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 47 เจ้าถิ่นหนีเป็น 2-0 เมื่อ เฟลิเป้ อโมริม ขึ้นมาทางซ้าย ก่อนจ่ายเข้าในให้ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ตวัดยิง แต่โดนไม่ดี บอลทะลักไปถึง บิลล์ โรซิมาร์ ทางขวา หวดตูมเดียวเข้าไปตุงตาข่าย

นาทีที่ 56 ทีมเยือนได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ศราวุธ อินแป้น ไปเตะ สันติภาพ ราษฎร์นิยม ในเขตโทษ และเป็น จอห์น บาจโจ้ รับหน้าที่สังหารไล่มาเป็น 1-2

นาทีที่ 74 สุโขทัย ได้ลุ้น จากจังหวะลูกเตะมุมทางขวา ศาสนพงษ์ วัฒนยุชูติกูล เปิดเข้าไป โย ซังแฮ ได้โหม่ง แต่บอลข้ามคานออกไป

นาทีที่ 83 เจ้าถิ่นขยับเป็น 3-1 เฟลิเป้ ขึ้นมาทางซ้ายอีกครั้ง ก่อนตักเข้าไปในเขตโทษ ให้ บิลล์ โรซิมาร์ ได้ยิง ติดบล็อก บอลเข้าทาง อัครวินท์ สวัสดี ซัดเปรี้ยงเข้าไปตุงตาข่าย

ช่วงเวลาที่เหลือ ยังแลกกันสนุก แต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-1 ทำให้ “กว่างโซ้งมหาภัย” ผลงาน 6 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 2 ไม่แพ้ใคร มีเพิ่มเป็น 48 แต้ม จาก 27 นัด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ส่วน “ค้างคาวไฟ” ยังมี 27 แต้ม จาก 28 นัด อยู่อันดับ 13 เหนือโซนตกชั้น สุพรรณบุรี เอฟซี ที่เตะน้อยกว่า 2 นัด อยู่ 4 คะแนนเหมือนเดิม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube