fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

ปลัดคลังมั่นใจใช้จ่าย”เราชนะ”วันนี้ฉลุย

Featured Image
โครงการ “เราชนะ” โอนเงินวันนี้ 2,000 บาท ขณะปลัดคลัง มั่นใจ ระบบราบรื่น แนะประชาชนไม่ต้องรีบใช้ สะสมวงเงินสิทธิ์ได้ ถึง 31 พฤษภาคมนี้

นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ ปลัดกระทรวงการคลัง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงโครงการ “เราชนะ” ที่ได้โอนวงเงินสิทธิ์ครั้งแรก 2,000 บาทให้กับประชาชนทั่วไปซึ่งผ่านการคัดกรองคุณสมบัติเบื้องต้นและมีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการวันนี้ (18 ก.พ.) เป็นวันแรกว่า ธนาคารกรุงไทยได้ยืนยันระบบแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” สามารถรองรับปริมาณการใช้จ่ายได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันผู้ประกอบการ,ร้านค้าและบริการที่เข้าร่วมโครงการส่วนใหญ่ก็มีความคุ้นเคย เพราะได้เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งมาก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ อยากให้ประชาชนที่ได้รับสิทธิ์ ค่อยๆใช้จ่าย โดยไม่ต้องเร่งรีบ เพราะสามารถสะสมวงเงินสิทธิ์ และใช้ได้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับโครงการ “เราชนะ” กลุ่มประชาชนที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลของแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ในโครงการเราเที่ยวด้วยกันและคนละครึ่ง รวมถึงกลุ่มประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ที่ตรวจสอบสถานะแล้วพบว่าผ่านการคัดกรองคุณสมบัติเบื้องต้นและมีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ สามารถยืนยันการใช้สิทธิ์ผ่านแถบ (Banner) “เราชนะ” ที่ปรากฏอยู่ในแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และจะได้รับวงเงินสิทธิ์เพิ่มเป็นรายสัปดาห์ทุกวันพฤหัสบดีจนวงเงินสิทธิ์ครบ 7,000 บาท โดยสามารถสะสมวงเงินสิทธิ์ได้ และใช้จ่ายเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการที่ร้านธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นที่มีแอปพลิเคชัน “ถุงเงิน” ร้านค้าคนละครึ่งที่ตกลงยินยอมเข้าร่วมโครงการฯ รวมถึงผู้ประกอบการ/ร้านค้าและบริการรายย่อยที่เข้าร่วมโครงการฯ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube