fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แฟนๆกรี๊ด! “โตโน่” เปิดตัวร่วมทัพ “อยุธยา ยูไนเต็ด” สู้ศึกไทยลีก2

Featured Image

 

 

แฟนๆกรี๊ด! “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รับเป็นเกียรติได้เป็นส่วนหนึ่งของ อยุธยา ยูไนเต็ด สู้ศึกไทยลีก 2 หวังทำให้แฟนบอลมีความสุข

“ทัพนักรบอโยธยา” อยุธยา ยูไนเต็ด ทีมศึกไทยลีก 2 แถลงข่าวเปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2022/2023 ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และความเป็นหนึ่งเดียวของอยุธยาจากทุกภาคส่วนประกอบไปด้วย คณะผู้บริหาร ผู้สนับสนุน นักฟุตบอล สต๊าฟโค็ช และ ผู้เล่นหมายเลข 12 แฟนฟุตบอลชาวอยุธยา ที่มาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

โดย “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ดารานักแสดงที่เข้ามาเป็นผู้เล่นใหม่ของทีม วัย 35 ปี ได้ใส่เสื้อหมายเลข 10 กล่าวในการเปิดตัวทีมว่า “โดยส่วนตัวของผม ทำไมถึงเลือกที่นี่ ผมรู้สึกว่า ที่นี่มีที่เดียวในโลก ไม่มีที่ไหนที่มีประวัติศาสตร์ ไม่ว่าคุณจะมีเงินเยอะ จะรวย หรือยิ่งใหญ่มาจากไหน ไม่มีทางเป็นได้แบบอยุธยา มันคือความภูมิใจ มันคือเกียรติประวัตินักเตะทุกคนที่จะได้รับใช้ชาวอยุธยา ถือว่าเป็นเกียรติมาก ผมหวังว่า เราทุกคนจะทำได้ดีที่สุด ทุกคนจะช่วยกันทำให้แฟนบอลมีความสุข และหวังว่าจะทำให้อยุธยา ยูไนเต็ด ยิ่งใหญ่ได้ครับ”

สำหรับ โตโน่ เคยได้โอกาสลงสนามในฟุตบอลลีกสูงสุดของประเทศไทย อย่างศึกรีโว่ ไทยลีก พร้อมลงเป็นตัวจริงให้กับ ราชบุรีมิตรผล เอฟซี เป็น เวลา 12 นาที 30 วินาที ในเกมสุดท้ายประจำฤดูกาล 2021/22 ที่พบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันของ อยุธยา ยูไนเต็ด จะกลับมาลงสนาม ในศึกไทยลีก 2 ประเดิมพบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 17.30 น.

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube