fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คุมตัว “ไฮโซทะเล” กับพวก ขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก

Featured Image
ตำรวจห้วยขวางคุมตัว “ไฮโซทะเล” กับพวก ขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก คดีร่วมกันปล้นทรัพย์นักธุรกิจชาวสิงคโปร์

 

 

วันนี้ (11 ก.ค. 65) เวลา 13.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ควบคุมตัว นายธฤต หรือไฮโซทะเล และนายเพชร นักธุรกิจด้านวิศวกรรมซอฟแวร์ เข้าฝากขังต่อศาลอาญา ในความผิดฐาน “ร่วมกันปล้นทรัพย์ และกักขังหน่วงเหนี่ยว” คดีร่วมกันปล้นทรัพย์ นายยาง ฮุย นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ที่สถานบันเทิงย่านเหม่งจ๋าย ร่วมกับพวก 7 คน ร่วมกันปล้นรถยนต์ปอร์เช่ รุ่นคาร์เยน 1 คัน เงินสดและทรัพย์สินกว่า 4.5 ล้านบาท

 

พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ได้ควบคุมตัวไฮโซทะเล และนายเพชร ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาเพื่อไปขออำนาจศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ฝากขังผัดแรกเป็นระยะเวลา 12 วัน โดยพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีอัตราโทษสูง อีกทั้งยังมีผู้ก่อเหตุอีก 5 คนที่ยังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว จึงเกรงว่าหากผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้รับการประกันตัว อาจหลบหนีและเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

 

ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนถูกควบคุมตัวไปขึ้นรถผู้ต้องหา ซึ่งจอดอยู่บริเวณถนนด้านหลัง สน. ไฮโซทะเลและนายเพชรมีสีหน้าเคร่งเครียด โดยนายเพชรพูดกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ระบุว่า “อยากขอให้ผู้เสียหายออกมาพูดความจริง” ก่อนจะขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาออกไปทันที

 

ขณะเดียวกัน ระหว่างที่พนักงานสอบสวนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไปฝากขัง มีรายงานว่า 1 ใน 5 คนที่เหลือได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวางเมื่อช่วงบ่ายด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube