fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้การฯ ยะลาสั่ง “คุมเข้ม” ใกล้วันรายอฮัจยี

Featured Image
ผู้การฯ ยะลาสั่ง “คุมเข้ม” ใกล้วันรายอฮัจยี หลังคนร้ายก่อเหตุป่วนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้

 

 

 

พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผบก.ภ.จว.ยะลา ได้สั่งการและกำชับไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และ ชุด รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน(ชรบ.) ในพื้นที่ 8 อำเภอของจังหวัดยะลา เพิ่มความเข้ม ตั้งจุดตรวจจุดสกัด ตรวจสอบรถยนต์และรถจักรยานยนต์ รวมทั้งตรวจสอบตรวจค้นบุคคลต้องสงสัย

 

โดยเฉพาะในช่วงนี้ ซึ่งใกล้กับวันตรุษอีดิ้ลอัฎฮา (วันรายอฮัจยี) ฮิจเราะห์ศักราช 1443 วันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค.65 ที่จะถึงนี้ เน้นย้ำต้องเข้มงวดมากยิ่งขึ้น ป้องกันกลุ่มคนร้ายก่อเหตุซ้ำสองในพื้นที่

 

ทั้งนี้ ฝ่ายความมั่นคง สั่งการเป็นพิเศษให้กำลังพลตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ที่ปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวนดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ หมู่บ้าน ให้เพิ่มความเข้มข้นในการตรวจสอบ การลักลอบเข้ามาในเขตตัวเมืองยะลา ของคนร้ายที่ไม่ทราบกลุ่มที่อาจเข้ามาก่อเหตุร้าย เพื่อปฏิบัติการในเชิงสัญลักษณ์ในรูปแบบต่างๆ แสดงศักยภาพของกลุ่ม

 

จึงได้สั่งการ ตลอด 24 ชั่วโมงให้มีการยกระดับในการตรวจเข้มตามจุดตรวจต่างๆ โดยเฉพาะด่าน 4 มุมเมืองที่จะเข้าในตัวเมืองยะลา เพิ่มความเข้มงวดในการตรวจตรายานพาหนะทุกชนิด

 

โดยเน้นรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เป็นรถเป้าหมาย และตรวจบุคคล รวมถึงการตั้งจุดตรวจสกัดในเส้นทางหลัก เส้นทางรอง และเส้นทางในหมู่บ้าน เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนและเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube