fbpx
Home
|
ข่าว

เซเรโซฯ เปิดตัว”เชาว์วัตน์’ร่วมทัพใส่เบอร์ 49 ลุยเจลีก

Featured Image
เซเรโซ โอซาก้า ทีมดังในศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น เซเรโซ โอซาก้า แถลงเปิดตัว เชาว์วัตน์ วีระชาติ จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

 

เซเรโซ โอซาก้า ทีมดังในศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางทีมชาติไทย จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่จะย้ายไปร่วมทีม เซเรโซ โอซาก้า ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมกับใส่เสื้อหมายเลข 49 ในการแข่งขันเจลีก ช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2022 โดยในงานมี มร.ฮิโรอากิ โมริชิมะ ประธานสโมสรเซเรโซ โอซาก้า และคุณปิยศักดิ์ ภูมิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ร่วมในงานแถลงข่าว

 

โดย มร.ฮิโรอากิ โมริชิมะ ประธานสโมสรเซเรโซ โอซาก้า ได้กล่าวถึงการคว้าตัว เชาว์วัตน์ มาร่วมทีมอีกครั้งว่า “เชาว์วัตน์ เคยมาเล่นกับทีม เซเรโซ โอซาก้า ชุดยู-23 มาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน และเขาทำได้ดีในระดับหนึ่ง เขาได้พยายามแสดงผลงานของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจากที่เขาหมดสัญญาและกลับประเทศไทยไป เราก็ได้ติดตามผลงานของเขามาโดยตลอด และได้เห็นความพัฒนาของเขา นั่นคือเหตุผลที่เราต้องการให้เขากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เราหวังว่า เชาว์วัตน์ จะเข้ามาช่วยให้ทีมแข็งแกร่งกว่าเดิม และทางสโมสรฯก็พร้อมที่จะสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่”

 

 

ด้านคุณปิยศักดิ์ ภูมิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “ขอขอบคุณสโมสรเซเรโซ โอซาก้า ที่ได้ให้โอกาส เชาว์วัตน์ กลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ซึ่งผมหวังว่าการกลับมาครั้งนี้ของ เชาว์วัตน์ จะช่วยพัฒนาฝีเท้าและผลงานของเจ้าตัวให้ดีกว่าเดิม เพื่อกลับไปช่วยทีมชาติไทย และโอกาสในเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพต่อไป เราพร้อมที่จะสนับสนุนนักฟุตบอลทุกคนหากมีโอกาสที่จะไปค้าแข้งยังต่างประเทศ”

 

 

ขณะที่ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ได้กล่าวถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า “สวัสดีแฟนบอลชาวไทย และสื่อมวลชนที่ประเทศญี่ปุ่น ผมขอขอบคุณโอกาสครั้งนี้ ทั้งทางสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และเซเรโซ โอซาก้า ที่ทำให้การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้น ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง ผมจะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และอยากจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด แน่นอนว่าผมต้องทำงานให้หนักขึ้นเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าดีและพร้อมที่จะเล่นในระดับ เจลีก รวมถึงพัฒนาตัวเองในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไป”

 

 

 

สำหรับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ เตรียมฝึกซ้อมกับ เซเรโซ โอซาก้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เจลีก ฤดูกาล 2022 ในช่วงเลกที่สองทันที โดยปัจจุบันการแข่งขันเจลีก ผ่านครึ่งฤดูกาลแรกไปเรียบร้อยแล้ว และจะทำการแข่งขันเลกที่สองต่อในช่วงสุดสัปดาห์นี้ทันที โดยผลงานของ เซเรโซ โอซาก้า ลงสนามในช่วงเลกแรกไปแล้ว 17 นัด มีผลงาน ชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 5 นัด ยิงได้ 24 เสีย 18 ประตู มี 26 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน และมีโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 18 ของฤดูกาล โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube