fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นครบาลแนะนำเส้นทางเลี่ยงม็อบ

Featured Image
นครบาลแนะนำเส้นทางเลี่ยงม็อบเดินขบวนจากอนุสาวรีย์ ปชต.ไปลานคนเมือง

 

 

 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น.ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันนี้( 24 มิ.ย.) 65 มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมฯบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และจะเดินขบวนไปลานคนเมือง หน้าศาลาว่าการ กทม. เวลา 16.00 น. เนื่องจากบริเวณการชุมนุมฯ และเส้นทางการเคลื่อนขบวนของกลุ่มผู้ชุมนุมฯ เป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เป็นเส้นทางสายหลักที่ประชาชนใช้ในการสัญจร ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของประชาชน

 

บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร เพื่อประกอบในการวางแผน การเดินทาง และขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 14.00 น. ไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นการชุมนุมฯ โดยเส้นทางที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมฯ คือ ถ.ราชดำเนินกลาง (แยกคอกวัว – แยกผ่านฟ้าฯ), ถ.ดินสอ , ถ.บำรุงเมือง (แยกเสาชิงช้า – แยกสำราญราษฎร์) , สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า

 

พร้อมแนะนำให้ประชาชนเลี่ยงไปใช้ ถ.ราชดำเนินนอก, ถ.เฟื่องนคร , ถ.วิสุทธิกษัตริย์ , ถ.ตีทอง , ถ.พระสุเมรุ, ถ.มหาไชย , ถ.จักรพงษ์, ถ.วรจักร , ถ.พระอาทิตย์, สะพานพระราม 8, ถ.อัษฎางค์, สะพานพระพุทธยอดฟ้า, ถ.ตะนาว, สะพานพระปกเกล้า บช.น. จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนในการเดินทาง และขอแนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง

 

ทั้งนี้ บช.น.ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการทราบข้อมูลสภาพการจราจร และสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ Facebook และ Twitter 1197

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube