fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อัจฉริยะ โต้คลิปเสียงบังแจ็ค ถูกตัดต่อใส่ร้ายตนเอง

Featured Image
อัจฉริยะ โต้คลิปเสียงบังแจ็คถูกตัดต่อ กล่าวตนหาเรียกรับเงิน ยืนยันไม่เคยไม่ค่า 18 มงกุฎ ระบุแม่แตงโมไฟเขียว เดินหน้าฟ้องคดีคนบนเรือ ก่อน 23 มิ.ย.

 

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม สตรีมแบบสดในช่องยูทูป โคนัน เมืองไทย โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที ซึ่งมีใจความสำคัญว่า จะออกมาแฉเรียงตัวคนบนเรือ โดยเฉพาะคนสำคัญที่ไม่เคยออกมาพูดอะไรเลยตั้งแต่เกิดเหตุ ทั้งนี้ยืนยันว่าจะเดินหน้าสู้ต่อ ฟ้องเอง เพราะคุณแม่แตงโมอนุญาตให้ฟ้องตรงได้เลย โดยจะมีการยื่นฟ้องที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ก่อนวันที่ 23 มิ.ย. ทำให้สบายใจขึ้นมากเหลือเพียงขั้นตอนการร่างฟ้อง โดยวันเสาร์นี้จะมีประชุม ทีมทนาย ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อเบิกความคดีอีกครั้ง

พร้อมกันนี้ นายอัจฉริยะ ยังพูดถึงเรื่องเสื้อเปื้อนเลือดของแตงโม ว่า น่าเหลือเชื่อที่ดาราอย่างน้องแตงโม ใส่เสื้อตัวนี้ออกรายการแล้วไม่ซักก่อนเอามาขาย อีกทั้งถ้าเสื้อเปื้อนเลือด คุณยังยืมเสื้อน้องแตงโมมาใส่ ตรงนี้ประชาชนทั้งประเทศคงไม่มีใครเชื่อคุณ นอกจากตำรวจภูธรภาค 1 เท่านั้นที่จะเชื่ออยากขอถามอีกข้อ ถ้าเสื้อตัวดังกล่าวเปื้อนเลือดทั้งที่ใส่ออกรายการครั้งเดียว อยากถามว่าติดเลือดมาจากไหนยุง หรือจะอ้างว่าน้องแตงโมเป็นเมน พร้อมท้าทาย กระติก แซน โรเบิร์ต และจ๊อบ มาดีเบตกับตนในรายการโหนกระแส

 

ส่วนประเด็นที่มีการกล่าวหา ว่า ตนติดต้อกับบังแจ็ค นั้น ไม่เป็นความจริง เพราะส่วนตัวไม่เคยให้ราคา 18 มงกุฎเมืองไทย ยอมรับว่าบังแจ็คเคยโทรศัพท์มาหาตนเมื่อวันที่ 6 เม.ย. บอกว่ามีข้อมูลของตำรวจนนทบุรีมีการรับเงิน ซึ่งตนไม่เชื่อ แต่วันนี้มีทนายบางคนเอาคลิปมาเปิด ทั้งที่ตนไม่เคยมีเบอร์ใครบนเรือเลย แล้วจะไปคุยกับใครไม่เคยมีเบอร์ใคร ไม่เคยมีเบอร์แซน ดังนั้นคงจะไปต่อรองกับใครไม่ได้

 

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ยังทิ้งท้าย เรื่องรองเท้าเปื้อนเลือด ว่า ทราบมาว่า มีผู้ชายคนหนึ่งบนเรือ ที่มีรองเท้าเปื้อนเลือดลองไปติดตามดูแล้วกัน ว่ามีรองเท้าเปื้อนเลือดมั้ยอยากรู้ว่าสืบภาค 1 เก็บมาไว้หรือเปล่า และประเด็นรองเท้าเปื้อนเลือดมันอยู่ในสำนวนแล้วหรือไม่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube