fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ” ปัดพปชร.วางแผนลงพื้นที่ให้นายกฯ

Featured Image
“ชัยวุฒิ” ปัดพปชร.วางแผนลงพื้นที่ให้นายกฯ แซะ”อุ๊งอิ๊ง เปิดนโยบายเพื่อไทยเดิมๆ ที่รัฐบาลทำอยู่แล้ว ชี้ยังไม่มีพรรคไหนเปรี้ยงปร้าง มองธรรมดาใกล้เลือกตั้งมีคนย้ายเข้าออก

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงการลงพื้นที่จ.สงขลาและพัทลุง ของนายกรัฐมนตรี วานนี้ (25เม.ย.65) ว่าถือเป็นสิ่งที่ดี ที่ได้ไปเยี่ยมเยียนประชาชน และติดตามโครงการต่างๆที่รัฐบาลได้ทำไว้ พร้อมเร่งรัดให้มีการดำเนินการให้เร็วขึ้น โดยทุกจังหวัดที่นายกรัฐมนตรีเดินทางไปก็เชื่อว่า ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชน ไม่ต้องเลือกว่าจะไปที่ไหนซึ่งไปได้ทุกที่ เพราะไปติดตามงาน และไม่ใช่หน้าที่ที่พรรคพลังประชารัฐจะต้องเตรียมแผนการลงพื้นที่ให้นายกรัฐมนตรีซึ่งเป็นแผนงานของทางนายกรัฐมนตรีเองที่จะมีการเดินทางลงพื้นที่ในทุกจังหวัดอยู่แล้ว

 

ส่วนการประชุมใหญ่ของพรรคการเมืองต่างๆ นั้น นายชัยวุฒิ กล่าวว่า ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล หลายสิ่งหลายอย่างที่รัฐบาลทำ เป็นนโยบายที่พรรคพลังประชารัฐ สนับสนุน ถือเป็นนโยบายของพรรคอยู่แล้ว พร้อมทั้งมองว่า นโยบายที่พรรคต่างๆเปิดมา ไม่ใช่นโยบายใหม่ แต่เป็นเรื่องที่รัฐบาลได้ทำอยู่แล้วโดยเฉพาะการเปิดนโยบายของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในส่วนของการพัฒนาท้องถิ่นและเศรษฐกิจดิจิทัลเป็นเรื่องที่รัฐบาลได้ทำอยู่แล้ว

 

นายชัยวุฒิ ยังมองว่าตอนนี้ยังไม่มีพรรคใดที่ออกนโยบายแบบเปรี้ยงปร้าง เป็นนโยบายเดิมๆ ซึ่งมองว่า เป็นธรรมดาที่ก่อนการเลือกตั้งจะมีการตั้งพรรคใหม่หรือมีการย้ายพรรคเกิดขึ้นซึ่งพรรคพลังประชารัฐ เองก็มีคนย้ายเข้าย้ายออก แต่การย้ายเข้ามีมากกว่าย้ายออกด้วยซ้ำ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube