fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รองผบช.น. นำ พฐ.เก็บหลักฐานสำนักงานเก่า “ปริญญ์”

Featured Image
รองผบช.น. นำ พฐ.เก็บหลักฐานสำนักงานเก่า “ปริญญ์” หลังผู้เสียหายระบุถูกข่มขืนสถานที่ดังกล่าว ส่วนกรณีลูกนัทด่าตำรวจ ยืนยันเอาผิด แม้ขอโทษแต่ต้องรับผิดชอบ ยอมความไม่ได้

 

วันนี้ (24 เม.ย.65) พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำตำรวจสำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ หรือ สพฐ. เข้าตรวจที่ทำงานของนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ถูกดำเนินคดีล่วงละเมิดอนาจารหญิงหลายคน ที่ตึกย่านถนนวิทยุ ซึ่งการเข้าตรวจค้นครั้งนี้มีผู้กล่าวหา 1 คนให้การว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศและข่มขืนที่สถานที่ทำงานเก่าของนายปริญญ์ และวันนี้มาตรวจสภาพแวดล้อมหลักฐานในสถานที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจทางกายภาพ เพื่อไปพิสูจน์ข้อกล่าวหา ซึ่งสถานที่เกิดเหตุมีส่วนสำคัญในการตั้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการกระทำผิด

 

พล.ต.ต.ไตรรงค์ กล่าวว่า ตอนนี้คดีที่รับคำร้องทุกข์ไป การสอบสวนพยานบุคคลค่อนข้างครบถ้วน เหลือเพียงผลการตรวจพิสูจน์เรื่องกล้องวงจรปิด ที่ต้องรอจากพฐ. มาประกอบสำนวน และภายในสัปดาห์นี้จะมีความคืบหน้ามากกว่า 3 คดีแรก ขณะเดียวกัน ผู้กำกับ สน.ลุมพินี กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอศาลออกหมายจับเพิ่ม และยืนยันว่าในคดีแรกยังไม่มีการถอนการแจ้งความแต่อย่างใด ซึ่งผู้เสียหาย และมารดา ให้การยืนยันที่จะดำเนินคดีกับนายปริญญ์

 

สำหรับกรณีที่นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ลูกนัท โวยวายและมีลักษณะด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะเข้าตรวจค้นคอนโดจุดเกิดเหตุที่อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองดังข่มขืนภรรยาตนแล้วตำรวจไม่อนุญาตให้ผู้เสียหายขึ้นไปบนห้องพักที่เกิดเหตุบนคอนโด กระทั่งมีการใช้วาจาลักษณะด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ขณะนี้ยังไม่ได้มีการประสานให้มารับทราบข้อกล่าวหา พร้อมระบุว่ามีกรอบเวลาดำเนินการ แต่ยืนยันว่าจะดำเนินคดีซึ่งมีความผิด 2 ข้อหาฐานหมิ่นประมาทเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ผ่านการพิมพ์ข้อความทางเฟซบุ๊ก แม้จะมีการเข้ามาขอโทษต่อตำรวจ เมื่อเรื่องเกิดขึ้นแล้วผู้กระทำความผิดก็จะต้องรับผิดชอบ ยอมความไม่ได้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube