fbpx
Home
|
ภูมิภาค

แตกตื่น สาวเพี้ยนมีดแทง อีโต้ไล่ฟัน พ่อค้าส้มตำ

Featured Image
แตกตื่น สาวเพี้ยนมีดแทง อีโต้ไล่ฟัน พ่อค้าส้มตำ

 

ร.ต.อ.เชาวลิตร สุวรรณมณี รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่ริมถนนเลียบชายหาดพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวแตกตื่น นายโกวิทย์อายุ 40 ปี น.ส.อุมาพร อายุ 27 ปี พ่อค้า แม่ค้า ส้มตำ อยู่ในอาการหวาดกลัว

 

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิงสวมเสื้อสีแดง กางเกงสีเขียว เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็โวยวาย ด่าทอ ใช้เท้าถีบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้เวลาเกือบ 20 นาที ก่อนจะควบคุมตัวไปสภ.เมืองพัทยาได้ สอบถามนายโกวิทย์ น.ส.อุมาพร พ่อค้าแม่ค้าส้มตำ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมาหาเรื่องที่ร้าน เถียงกันไปมา ผู้ก่อเหตุจึงชักมีดขึ้นมาแทงใส่ นายโกวิทย์ แต่ไม่โดน ผู้ก่อเหตุยังไม่พอใจ คว้ามีดอีโต้ที่ร้านไล่ฟัน ทุกคนต้องพากันวิ่งหลบหนีเอาตัวรอด

 

ไม่หนำใจผู้ก่อเหตุยังพังข้าวของที่ร้านแล้วเดินหนีไป หลังเกิดเหตุจึงขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือดังกล่าว ข่าวยังรายงานอีกว่ามีพลเมืองดีบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ เป็นการโต้เถียงกันระหว่างพ่อค้า แม่ค้าส้มตำ ก่อนผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30-35 ปี ลักษณะคล้ายสติไม่สมประกอบ จะไล่แทงไล่ฟันกัน สร้างความตกใจให้นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube