fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” นำประชุมทัพประชุมใหญ่ สร้างบ้านพปชร.

Featured Image
“ประวิตร” นำประชุมทัพประชุมใหญ่ ร่วมสร้างบ้านพปชร.ให้เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็งลั่นจะรักสามัคคีกัน พร้อมร่ายยาวแถลงผลงานรัฐบาล ช่วง3 ปี หวังยกระดับชีวิตประชาชนอยู่ดีกินดี

 

วันนี้ (3 เม.ย.) เวลา 09.35 น. เทอร์มินอลฮอลล์ เทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา มีการประชุมใหญ่สามัญพรรคพลังประชารัฐ ประจำปีครั้งที่ 1/2565 โดยมีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม โดยมี

 

  • นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม
  • นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง อุตสาหกรรม
  • นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม
  • นายสุชาติ ชมกลิ่นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน
  • นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง
  • นายไพบูลย์นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคฯ
  • นางนฤมลภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคฯ

 

และส.ส.พรรค รวมทั้งสมาชิกพรรคฯ กว่า 250 คนเข้าร่วมการประชุม ที่มีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิค-19 ของสาธารณสุข

 

โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่พรรคพลังประชารัฐร่วมกับคณะรัฐมนตรีที่นำโดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ได้ทำเพื่อให้ประชาชนให้ได้อยู่ดีกินดี โดยพรรคพลังประชารัฐ ได้ถือกำเนิดเมื่อปี 2561 โดยผนึกกำลังผู้ที่มีอุดมการณ์ โดยร่วมกันสร้างบ้านนี้ให้เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็ง เพื่อประโยชน์ประเทศชาติบ้านเมืองและเชื่อว่าจะช่วยกันสร้างบ้านหลังนี้ให้เข้มแข็งต่อไป ให้ช่วยกันทำนุบำรุงให้พรรคพลุงประชารัฐเข้มแข็ง

 

ซึ่งตนเองตัดสินใจเข้ามาร่วม โดยตนเองได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรค มาเป็นระยะเวลา 2 ปีแล้ว และได้ตระหนักเสมอว่าสมาชิกพรรคได้ไว้วางใจให้ตนเองทำงาน จึงมุ่งมั่นตั้งใจทำงานเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับพรรค โดยจัดวางโครงสร้างพรรคพลังประชารัฐขับเคลื่อนการทำงานเพื่อประชาชน 10 ภาค

 

พร้อมกันนี้ พล.อ.ประวิตร ยังได้แถลงผลที่พรรคได้ขับเคลื่อนมาตลอด เพราะการแก้ไขปัญหาในพื้นที่มีความแตกต่างกัน แต่ยืนยันว่า จะนำข้อเสนอแนะต่าง ๆตามบริบทของพื้นที่มาปรับการทำงานในแต่ละภาค โดยประชากรส่วนใหญ่ในประเทศมีอาชีพเป็นเกษตรกร จึงต้องการทำให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดี โดยกำหนด 3 นโยบาย คือ การแก้ปัญหาที่ดินทำกิน การบริหารจัดการน้ำ และการกำหนดราคาพืชผลการเกษตรที่เป็นธรรม เพื่อให้ประชาชนได้อยู่ดีกินดีและมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

 

ทั้งนี้ ยังมีการผลักดันเกี่ยวกับเรื่องของการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโรคโควิด-19 ผ่านโครงการเที่ยวด้วยกัน โครงการคนละครึ่ง และโครงการเราชนะ นอกจากนี้ ยังผลักดันการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน โดยเฉพาะระบบขนส่ง

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายพล.อ.ประวิตร ได้กล่าวขอบคุณสมาชิกทุกคนที่มาร่วมประชุมในวันนี้ ภายใต้บ้านพลังประชารัฐหลังนี้ ซึ่งเราคือครอบครัวเดียวกัน จะรักสามัคคีกัน เป็นหนึ่งเดียว ร่วมก้าวเดินไปด้วยกัน สร้างบ้านพลังประชารัฐให้เข้มแข็งยิ่งใหญ่ ยึดมั่นในอุดมการณ์ของพรรค และจะยืนหยัด อยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชน สร้างความกินดี อยู่ดี มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชาชนคนไทยทุกคน เราจะร่วมกันสานพลังประชาราษฎร์ ร่วมสร้างชาติ ให้ยั่งยืนตลอดไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube