fbpx
Home
|
ข่าว

มาโน เชื่อเกมดวลซูรินามจะเป็นบททดสอบที่ดีกับช้างศึก

Featured Image
มาโน โพลกิ้ง ยืนยันส่งนักเตะที่ไม่ได้เล่นนัดแรก ลงสนามพบ ซูรินาม เพื่อดูฟอร์มให้ครบทุกคน เชื่อเป็นเกมที่ตื่นเต้น และเป็นบททดสอบที่ดีกับทีมชาติไทย

 

วันที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 16.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว บีจี สเตเดียม ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลอุ่นเครื่อง คู่ระหว่าง ทีมชาติไทยพบกับทีมชาติซูรินาม

การแถลงข่าวครั้งนี้ ทางทีมชาติไทยได้ส่ง มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทย และ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ เข้าร่วมการแถลงข่าว

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “เราเล่นอุ่นเครื่อง 2 เกมในช่วงฟีฟ่าเดย์นี้ วางแผนอย่างดี จะใช้ผู้เล่นทุกคน ผสมกันระหว่างที่เล่นมาใหม่ กับชุดเดิม พรุ่งนี้จะเป็นอีกชุดที่ลงแข่งขัน สิ่งสำคัญคือมาเล่นต่อหน้าแฟนบอลชาวไทย ต้องทำให้ดีเป็นพิเศษ”

“การที่เราอุ่นเครื่อง เราคุยสโมสรชัดเจนแล้ว ว่าจะไม่ให้ใครลง 2 เกมติด ต้องวางแผนอย่างดี ผู้เล่นหน้าใหม่ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ผมยังไม่ได้เห็น นัดที่ผ่านมา เชาว์วัตน์ วีระชาติ ทำได้ดี แต่มีคนอื่น เฉลิมศักดิ์ อักขี, พรรษา เหมวิบูลย์ ทำได้ดี ที่ฟีฟ่าเดย์นี้ ทำให้ได้เห็นฟอร์ม ถือว่ามีประโยชน์ พรุ่งนี้วางระบบชัดเจนแล้ว”

“เป็นเกมที่น่าตื้นเต้น ซูรินาม มีผ้เล่นยุโรปมากมาย เป็นบททดสอบที่ดีกับทีมชาติไทย ไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน”

ด้าน เชาว์วัตน์ วีระชาติ นักเตะทีมชาติไทยกล่าวว่า”ดีใจและภูมิที่ได้รับใช้ทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก และสามารถคว้าชัยชนะ ร่วมถึงยิงประตูแรกได้อีกด้วย”

“ขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจ ผมอยากทำให้เต็มที่และดีกว่าเดิม ขอบคุณโค้ชที่ให้รับโอกาส”

สำหรับทีมชาติไทยจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 19.00 น. ณ บีจี สเตเดียม ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติ ซูรินาม (อันดับที่ 140 ในฟีฟ่า แรงกิ้ง)

แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube